Khám Phá, - 14/01/2014 08:28 PM
Mặc dù đang sỡ hữu những siêu xe đắt tiền như Bentley Continental, Ferrari California, Lexus LFA nhưng mới đây, “Nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton lại mạnh tay "tậu" siêu xe McLaren MP4-12C Spider về Garage của mình.

Mới đây, trong chuyến ghé thăm đại lý McLaren tại Beverly Hills, một chiếc McLaren MP4-12C Spider màu trắng ngọc trai đã lọt vào tầm ngắm của Paris Hilton. Mức giá Paris Hilton phải bỏ ra để sỡ hữu siêu xe thời thượng này là 302,930 USD.

Như đã biết, Siêu xe McLaren 12C Spider là mẫu siêu xe mui cứng xếp sử dụng động cơ V8 với công suất thực 625 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,1 giây, vận tốc tối đa trên 325 km/h.

Vốn được sinh ra trong một gia đình giàu có với số tài sản ước tính hơn 1 tỷ Euro. Nhưng “Nữ hoàng tiệc tùng” lại không hề sống dựa vào đồng tiền của cha mình. Được biết, chỉ tính riêng cá nhân Paris Hilton cũng đang sở hữu khối tài sản lên đến 100 triệu Euro dựa trên công việc kinh doanh cũng như những thương hiệu của mình. Chính vì vậy, việc cô bỏ ra hơn 300.000 USD để sở hữu siêu xe này là chuyện hoàn toàn đơn giản. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.