Khám Phá, - 11/09/2018 10:28 PM
Sáng ngày 10/9, Qũy Phòng chống Thương vong châu Á (Qũy AIP) thuộc Liên đoàn xe hơi Quốc tế FIA đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam nhằm cung cấp chuỗi sản phẩm, dịch vụ cứu hộ, hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ 24/7 trên phạm vi cả nước.

Liên đoàn FIA được thành lập năm 1904 tại Paris và ngày nay đã có 246 hiệp hội và Câu lạc bộ xe ô tô trên toàn thế giới. Được biết đến là nhà Tổ chức Giải đua Công thức 1, liên đoàn FIA đồng thời cung cấp hầu hết các dịch vụ xe cơ giới, và hoạt động tích cực cho các chương trình an toàn đường bộ. Với hơn 80 triệu thành viên tại 145 quốc gia, FIA đóng một vai trò quan trọng cho ngành dịch vụ ô tô/xe máy.

Sau khi đi vào hoạt động, Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ chuẩn quốc tế 24/7, dịch vụ cứu hộ và sửa chữa sẽ được tiến hành dựa trên sự hợp tác với các gara xe chuyên nghiệp và các công ty Bảo hiểm. Các thành viên sẽ được hưởng khuyến mãi từ các cưa hàng mua sắm, nhà hàng, phòng khám, bệnh viện và cửa hàng dược phẩm chất lượng cao.

Có mặt tại buổi lễ, ông Greig Craft - Chủ tịch AAV và Qũy AIP chia sẻ: “ Việt Nam hiện nay có khoảng 4 triệu ô tô lưu thông trên đường và tỉ lệ này tăng lên 13% hàng năm. Những chiếc xe hiện đại thường không mấy khi gặp sự cố, tuy nhiên khi chúng xảy ra, có thể là xe bị xịt lốp, hết ác quy, cửa kính bị vỡ hay mất chìa khóa, chúng có thể khiến bạn hoặc gia đình gặp nguy hiển. Bởi vậy dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trên đường là dịch vụ hết sức cần thiệt trong xã hội ngày nay.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.