Khám Phá, - 02/03/2018 08:19 PM
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 14 của con trai, một ông bố ở Mỹ đã tặng một chiếc Lamborghini phiên bản đua trị giá khoảng 6,5 tỷ đồng tại Mỹ.

Mẫu xe này có tên đầy đủ là Lamborghini Huracan Super Trofeo Evo. Đây là phiên bản đua của hãng xe Ý, được ra đời để di chuyển trong các trường đua chuyên nghiệp.

So với các mẫu xe thương mại thông thường, chiếc xe này được thiết kế để tối ưu tính khí động học, làm tăng tối đa lực ép xuống mặt đường, giúp xe ổn định hơn khi vận hành ở tốc độ cao.

Ngoài ra, mẫu xe này sở hữu thiết kế mới nhất của Lamborghini, với thân vỏ sử dụng hoàn toàn sợi carbon giúp cải thiện đáng kể trọng lượng của xe.

Chiếc xe đua được phủ Carbon hầu hết khắp thân xe, chỉ duy nhất 2 cánh cửa xe được sơn màu đen bóng và in tên của vị thiếu gia này.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là khối động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên cho công suất 620 mã lực và 570 Nm mô-ment xoắn. Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp bộ điều khiển động cơ Motec, hộp số tự động thể thao 6 cấp Xtrac cùng hệ dẫn động bánh sau.

Xe được trang bị loại lốp Pirelli thiết kế riêng, kích thước 305/660-18DH ở bánh trước và 315/680-18DH ở bánh sau, hệ thống phanh của Brembo.

Tại Mỹ, mẫu xe đua Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO là 295.000 USD, trong khi đó tại châu Âu và châu Á xe có giá khoảng 235.000 Euro (khoảng 6,5 tỷ đồng)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cậu bé này được tặng siêu xe. Trước đó, vị thiếu gia đã từng sở hữu 2 mẫu xe đua khác của Lamborghini là Gallardo Super Trofeo và Huracan Super Trofeo cùng một số siêu xe đường phố như Porsche 911R, McLaren 650S...

Ngoài ra, vào năm 13 tuổi, Steve cũng từng khiến nhiều người choáng váng khi tự cầm lái Bugatti Veyron đạt vận tốc lên tới 322 km/h.

Tại Mỹ, Hầu hết các tiểu bang đều cho phép lái xe khi lên 16 tuổi. Một vài tiểu bang như Hawaii, Idaho, Montana… cho phép lái xe năm 15 tuổi. Riêng tiểu bang South Dakota cho phép thiếu niên 14 tuổi đã có thể thi lái xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.