Khám Phá - 11/01/2012 8:50 AM
	
Hành trình siêu xe lần thứ hai sẽ bắt đầu từ Hà Nội tới Đà Nẵng và mở rộng cho tất cả các thành viên, kể cả nước ngoài.

"Car&Passion Second Year" khởi hành ngày 30/4 và kết thúc vào 3/5. Số lượng xe không quá 30 chiếc. Chi phí cho mỗi xe và 2 người trong khoảng 167-209 triệu đồng, tùy thuộc thời gian đăng ký. Ban tổ chức cho biết số tiền thành viên đóng góp sau khi trừ chi phí sẽ được làm từ thiện.

Hành trình Car&Passion lần đầu tiên, diễn ra vào tháng 8 quy tụ những siêu xe với quy mô chưa từng có tại Việt Nam. Sự kiện này cũng đánh dấu một thời kỳ "chơi" siêu xe thực sự, gắn liền đam mê với các hoạt động từ thiện, không còn mang tính nhỏ lẻ và giấu giếm như trước.

Kevin German, phóng viên ảnh tự do đang sinh sống ở TP HCM, người theo chân Car&Passion 2011 viết trên blog của mình: "Mỗi khi đoàn xe đi qua một ngôi làng, người dân nhìn với ánh mắt như thể họ đang xem tàu vũ trụ. Tôi cũng nhận ra những chiếc xe trị giá hàng triệu đô-la Mỹ không thích hợp nơi này. Đường quá xấu, một số xe phải chở bằng xe tải. Bạn cũng không thể đi trên 100 km/h".

Về niềm đam mê xe hơi của người Việt, Kevin viết: "Những cậu bé nhìn theo chúng tôi với ánh mắt chứa đầy hy vọng và ước mơ. Các cậu hẳn sẽ còn nhớ kỷ niệm này rất, rất lâu nữa".

Car&Passion lần đầu tiên bắt đầu từ 26/8/2011 tại TP HCM và 28/8/2011 tại Hà Nội. Điểm tập trung là thành phố Đà Nẵng với gần 20 siêu xe và siêu sang.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
  • Carlos Ghosn: Hành trình trở thành CEO hàng đầu thế giới (P5)

    Carlos Ghosn: Hành trình trở thành CEO hàng đầu thế giới (P5)

    Khám Phá  - 02/05/2017 10:08 AM

    Nissan Motor đã chậm chân trong việc thâm nhập thị trường xe hơi lớn nhất thế giới: Trung Quốc. Chúng tôi đã ở đó 30 năm và sản xuất mẫu xe Cedric đầu tiên của Nissan cho thị trường Trung Quốc. Nhưng đến năm 2000, chúng tôi bắt đầu nhận ra những cơ hội thực sự. Vào thời điểm đó, ở Trung Quốc có 1,2 tỷ người, nhưng chỉ tiêu thụ có 2 triệu xe một năm. Tức là cứ 1.000 người thì mới có 10 người mua xe. Tại Nhật, 1.000 người tiêu thụ tới 600 xe. Vào một lúc nào đó, thị trường Trung Quốc sẽ bùng nổ.

  • Carlos Ghosn: Hành trình trở thành CEO hàng đầu thế giới (P4)

    Carlos Ghosn: Hành trình trở thành CEO hàng đầu thế giới (P4)

    Khám Phá  - 29/04/2017 7:56 AM

    Trước sự liên minh giữa Renault và Nissan Motor, tôi đã từng đến Nhật Bản một lần duy nhất trong đời. Đó là vào năm 1984, khi mà tôi vẫn còn làm ở Michelin. Tôi đã đi công tác và tới thăm Komatsu, nhưng tôi chỉ ở đó hai ngày – quá ngắn để có được một ấn tượng thực sự.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc