Khám Phá, - 02/01/2017 08:43 PM
Video dưới đây sẽ giúp bạn mường tượng được phần nào các công đoạn cho “ra đời” một chiếc ô tô nói chung và một chiếc xe tải hạng nặng nói riêng.

can-canh-lap-rap-mot-chiec-xe-tai-hang-nang-tai-nha-may-mercedes

Sản xuất ô tô là một trong những lĩnh vực công nghệ hoá cao nhất. Cách đây 100 năm, Ford là người tiên phong áp dụng công nghệ sản xuất dây chuyền vào lĩnh vực ô tô. Ngày nay, cuộc chạy đua áp dụng công nghệ vào sản xuất xe càng trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết.

Hàng ngày, bạn vẫn thường tiếp xúc với đủ loại ô tô nhưng có bao giờ bạn hình dung ra hoặc tận mắt chứng kiến những chiếc ô tô đó được sản xuất như thế nào với công nghệ hiện đại ra sao chưa?

Video dưới đây sẽ giúp bạn mường tượng được phần nào các công đoạn cho “ra đời” một chiếc ô tô nói chung và một chiếc xe tải hạng nặng nói riêng.

Mặc dù, video dài 25 phút đã được thu gọn lại trong 8 phút (tua nhanh hình ảnh) song chỉ cần chừng ấy là đủ để bạn cảm nhận công nghệ và tiến trình cho “ra đời” một chiếc ô tô. Video được quay tại nhà máy sản xuất xe tải hạng nặng hiện đại nhất thế giới của hãng xe Đức lừng danh Mercedes-Benz. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.