Khám Phá, - 29/07/2014 08:59 PM
Chiếc BMW 650i Gran Coupe trang bị gói độ thể thao M-Sport với màu sơn nâu mờ độc nhất tại Việt Nam được chào bán với mức giá gần 5,8 tỷ đồng tại Hà Nội.

Được BMW chính thức trình làng vào cuối năm 2011, 650i Gran Coupe như một lời thách thức dành cho các “đồng hương” Mercedes-Benz CLS, Audi A7 và Porsche Panamera. Tân binh nhà BMW tạo điểm nhấn khác biệt bằng 2 cánh cửa bổ sung nhưng vẫn duy trì kiểu dáng thấp. Xe có chiều dài 5.007 mm rộng 1.894 mm và cao 1.392 mm.

Ngoại thất 650i Gran Coupe M-Sport tạo ấn tượng với hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, bao gồm cả đèn sương mù và đèn hậu. Thân xe mang đậm triết lý thiết kế thể thao. Phần mũi xe kéo dài trong khi đuôi xe khá ngắn. Đường vát trên nắp ca-pô ấn tượng, kéo dài về phía trước ôm trọn lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu BMW. Bộ vành thể thao 5 chấu kép, kích thước 20 inch, đi cùng bộ lốp Runflat của Dunlop. Hệ thống ống xả kép màu đen mang tiếng trầm đặc trưng với logo M.

Thiết kế nội thất của 650i Gran Coupe là sự kết hợp giữa tính thể thao và sự sang trọng khi sử dụng những vật liệu đặc biệt và một số chi tiết độc đáo như ghế lái thể thao bọc da, điều khiển điện đa hướng, có tích hợp chức năng masage. Trần xe bọc vật liệu Alcatara đắt tiền. Phiên bản M-sport còn được trang bị thêm hệ thống âm thanh hàng hiệu Bang & Olufsen.

Các công nghệ hỗ trợ người lái được BMW sử dụng trên như 650i Gran Coupe như hệ thống nhận diện người qua đường ban đêm mang tên BMW Night Vision, cảnh báo chuyển làn đường với tác động rung qua vô-lăng, hệ thống phanh tái sinh năng lượng, camera cảm biến theo dõi xung quanh thân xe, hỗ trợ lùi xe... Công nghệ an toàn trên xe gồm hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (DSC), kiểm soát độ bám đường (DTC), hệ thống kiểm soát phanh trong cua và phanh chủ động…

Trái tim của BMW 650i Gran Coupe M-sport là động cơ dung tích 4.4 lít, V8 tăng áp kép, trục cam đôi DOHC với công nghệ điều khiển van biến thiên Valvetronic cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ này cho công suất cực đại 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 650 Nm. Sức mạnh động cơ được điều khiển thông qua hộp số tự động 8 cấp, tích hợp lẫy sang số sau vô-lăng. Với sức mạnh trên, 650i Gran Coupe M-sport có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,6 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250 km/h.

Phiên bản BMW 650i Gran Coupe với trang bị gói độ chính hãng M-Sport được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ thông qua VIP Auto và được chào bán với giá khoảng 5,8 tỷ đồng .

>>> Trọn bộ ảnh BMW 650i độc nhất Việt Nam <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.