Khám Phá, - 15/10/2015 03:19 PM
Mỗi người sinh ra đều có ngày sinh trùng vào khoảng thời gian của các cung hoàng đạo, tuy nhiên để chọn cho bản thân một “xế hộp” theo đúng tính cách của mình là điều không hề đơn giản nhưng lại rất thú vị.

Tính cách, bản chất hay “vốn liếng” của mỗi cung hoàng đạo đều không phải lúc nào cũng đúng với mỗi người. Việc chọn lựa một chiếc xe ưng ý cho bản thân thì hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu và khả năng của chính bạn. Hãy tiếp tục tìm hiểu xem các “cung” còn lại phù hợp với những dòng xe nào.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Tính cách của người có cung Thiên Bình thường rất điềm đạm và hoà nhã, đặc biệt nhất chính là khả năng giao tiếp tuyệt vời, đồng thời khuyết điểm lớn nhất của Thiên Bình lại là thiếu quyết đoán và thường do dự. Ngoài ra, tính cẩn thận và khả năng hướng người khác theo suy nghĩ của mình cũng tạo nên một Thiên Bình dễ dàng kết bạn với mọi người xung quanh.

Nguồn cảm hứng trong cuộc sống của các Thiên Bình thường là luôn vui vẻ, thích tạo ra những cảm xúc lãng mạn, nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và kiên định để luôn theo đuổi khát vọng của bản thân, đừng ganh tỵ bởi vì Lamborghini chính là “siêu xe” dành riêng cho Thiên Bình.

  

Thiên Yết (24/10 – 22/11)

Mẫu người của Thiên Yết luôn tràn đầy sức sống, nhiệt huyết, thiện cảm và có cả tham vọng. Cuộc sống phải thực sự có mục tiêu rõ ràng, nếu mất đi điều này sẽ làm cho Thiên Yết mất tập trung. Điều mà ai cũng “ghét” của một Thiên Yết là sự thù dai, thậm chí sẵn sàng trả đũa.

Sức hút của Thiên Yết tạo ra chính là một nguồn năng lượng dồi dào khiến không ai có thể ngờ tới, điều này có lẽ khiến những ai thuộc cung Thiên Yết phải thừa nhận rằng Mercedes Benz thực sự là của chính họ. Bởi đây là chiếc xe không ngừng thay đổi bề ngoài, nâng cấp về kỹ thuật và cấu tạo mà còn luôn biết cách thể hiện đẳng cấp, sự lịch lãm vốn có.

  

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Được ví như một mũi tên, Nhân Mã là đại diện cho hình ảnh của sự lạc quan, nhiệt tình, chân thành và sẵn sàng khiêu chiến. Nếu so về độ ý chí giữa các cung với nhau thì Nhân Mã dường như yếu thế hơn nhưng về khả năng hoạt náo, độ hiểu biết và ưa thích vận động thì Nhân Mã lại có nhiều điểm thú vị.

Tính cách của Nhân Mã như một quả bom có thể nổ vang bất cứ lúc nào, mạnh mẽ và rõ ràng đến mức có thể lấn át người khác. Chính sự gan lì đó mà Land Rover không thể là sự lựa chọn tồi đối với một Nhân Mã. Dòng xe đại diện cho sức bền bỉ, kiên cường, sẵn sàng đương đầu với mọi cung đường nhưng vẫn không kém phần tinh tế sang trọng.

 

Ma Kết (22/12 – 20/01)

Sự nhẫn nại là ưu điểm lớn nhất của Ma Kết, bên cạnh đó tính cẩn thận và sự lương thiện đã tạo nên một Ma Kết nhã nhặn và hấp dẫn. Tuy nhiên, chính những điều gần như hoàn hảo này khiến Ma Kết kém tin tưởng vào những người xung quanh, chỉ nhận trách nhiệm cho bản thân. Người thuộc cung Ma Kết có khả năng phân tích logic hợp lý, cùng với tinh thần “thắng không kiêu, bại không nản” nhưng lại dễ khiến người khác ngại tiếp cận.

Một phong cách “đầu đội trời chân đạp đất” và khí chất bản lĩnh như Ma Kết lại phù hợp với Mazda – luôn biết cách chứng tỏ tinh thần, sự vĩ đại của mình nhưng bù lại thì chính sự lý tính và suy nghĩ khá nghiêm túc làm cho Ma Kết ít nhận được sự đồng cảm hay mến yêu. 

  

Bảo Bình (21/01 – 19/02)

Sự thông minh, khả năng sáng tạo, đầu óc nhạy bén đủ để tạo nên một Bảo Bình thông thái xuất chúng. Một Bảo Bình còn mang trong mình chủ nghĩa cá nhân rất cao, dù thích kết giao nhiều bạn bè nhưng “chí cốt chí tâm” thì lại gần như không có, thậm chí với những người trong gia đình cũng có thái độ lạnh nhạt và sự thờ ơ.

Cuộc sống của Bảo Bình thường hiếu kỳ, hay đem suy nghĩ cá nhân và mong ước cháy bỏng của mình hoà vào với nhau mặc dù không phải lúc nào cũng đúng, làm mọi việc đều tuỳ theo cảm hứng. Với cách sống và suy nghĩ như Bảo Bình thì Audi có nhiều điểm tương đồng: luôn đi tìm phong cách riêng cho mình, thể hiện tính độc lập và pha chút điên rồ, tương lai mới chính là mục đích vươn tới.

  

Song Ngư (20/02 – 20/03)

Song Ngư là tập hợp gần như các ưu khuyết điểm của các cung hoàng đạo, chính vì điều này mà tính cách của Song Ngư cũng có chịu ảnh hưởng không nhỏ và phức tạp khó lường hơn. Ưu điểm lớn nhất của Song Ngư chính là sự lương thiện, thích giúp đỡ người khác và thậm chí hy sinh cả bản thân mình.

Tuy tính cách tốt bụng nhưng Song Ngư vẫn không vượt qua được rào cản suy nghĩ của bản thân, có nhiều thứ ham muốn và không ngừng đấu tranh để có được. Maserati chính là hình ảnh của sự lịch lãm hiếm thấy, luôn phải đấu tranh để có được chỗ đứng cho riêng mình, đồng thời tạo ra những giá trị đặc biệt mà không phải ai cũng có… đương nhiên xứng đáng với cung Song Ngư.

  

Với những sự so sánh mang tính chất tham khảo này, không thể khẳng định chân lý rằng “người nào thì xe nấy” nhưng đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm, giải trí làm cho cuộc sống và xe của chúng ta thêm phong phú, hiểu rõ về bản thân mình hơn.   

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.