Khám Phá, - 15/06/2012 11:04 PM
Một đoạn video ghi lại cảnh chiếc Bugatti Veyron Super Sport chạy thử nghiệm tại đường đua nổi tiếng Nurburgring, Đức cho thấy ông hoàng tốc độ đang nỗ lực để xác lập kỷ lục mới.

Vào tháng 12 năm 2005, Bugatti Veyron đã từng thiết lập mốc 7 phút 40 giây để hoàn thành một vòng đường thử Nurburgring. Với thành tích này chiếc xe chỉ đứng ở vị trí 11 trong tổng số 38 xe từng xác lập kỷ lục tại Nurburgring. Kết quả này không làm người hâm mộ cũng như bản thân Bugatti cảm thấy hài lòng.

Với sức mạnh 1.198 mã lực Bugatti Veyron Super Sport hứa hẹn sẽ làm tốt hơn những gì chiếc Bugatti Veyron tiêu chuẩn từng làm trước đó. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Veyron Super Sport vượt qua được các đối thủ nặng ký như: Chevy Corvette ZR1, Dodge Viper ACR, hay Nissan GT-R. Đặc biệt là con số ấn tượng 6 phút 47 giây của Pagani Zonda R.

Bugatti Veyron Super Sport sẽ phải nỗ lực hết sức trong lần lập kỷ lục kế tiếp để có thể trở thành ông hoàng tốc độ tại Nurburgring.

>>Xem thêm hình ảnh Bugatti Veyron Super Sport

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.