Văn hóa xe, - 29/03/2023 11:00 AM
Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Breitling đã giới thiệu phiên bản đồng hồ mới được lấy cảm hứng từ chiếc Ford Thunderbird cho bộ sưu tập Top Time theo chủ đề xe hơi cổ.

Phiên bản đồng hồ Ford Thunderbird Breitling Top Time B01 đi kèm với dây đeo màu đỏ kết hợp với mặt số màu trắng. Bên dưới logo Breitling là huy hiệu Thunderbird có cánh được hoàn thiện bằng màu xanh mòng két.

Kim đồng hồ bấm giờ màu đỏ kết hợp với dây đeo bằng da bê, người dùng cũng có thể chọn dây đeo bằng kim loại thép không gỉ.

Breitling cho biết Ford Thunderbird Top Time B01 mới nặng 142,5 gram và có vỏ bằng thép không gỉ với khung bezel cố định, mặt sau bằng sapphire pha lê có thể nhìn thấy bộ chuyển động. Vỏ của đồng hồ Top Time có khả năng chống nước lên đến 100 mét.

Bên cạnh mẫu Ford Thunderbird, bộ sưu tập đồng hồ Top Time theo chủ đề xe hơi cổ của Breitling còn có những mẫu đồng hồ lấy cảm hứng từ các mẫu xe Chevrolet Corvette, Shelby Cobra và Ford Mustang.

Phiên bản đồng hồ Top Time lấy cảm hứng từ chiếc Corvette có mặt màu đỏ sẫm, dây đeo màu đen và logo của mẫu xe thể thao Mỹ.

Đối với mẫu Shelby Cobra B01, có mặt đồng hồ màu xanh kết hợp với dây đeo màu nâu. Mặt đồng hồ có hai mặt số phụ hình tròn.

Trong khi đó, mẫu đồng hồ Ford Mustang Top Time B01 với mặt đồng hồ màu xanh lá đậm, các mặt số phụ có màu đen, kết hợp dây da màu nâu.

Tương tự như chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ Thunderbird, người dùng cũng có thể thay thế dây đeo bằng da bằng vòng đeo tay bằng thép không gỉ cho 3 mẫu đồng hồ phiên bản Chevrolet Corvette, Shelby Cobra và Ford Mustang.

Tất cả 4 phiên bản đồng hồ Top Time B01 với dây đeo bằng da đều có giá 8.000 USD. Phiên bản dây đeo bằng thép không gỉ có giá 8.450 USD, tương đường gần 200 triệu đồng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.