Khám Phá, - 16/02/2017 12:39 AM
Tại thành phố Rio Bravo, Mexico, một tai nạn liên quan đến màn trình diễn mạo hiểm đã xảy ra khi bộ đôi xe Ford Mustang đang thực hiện những pha drift “nóng bỏng” nhất.

Theo đó, khi đang thực hiện cú xoay vòng donut, một chiếc Ford Mustang đã bị mất kiểm soát và lao về phía khán giả, tai nạn này khiến 6 khán giả bị thương và một người bị gãy cả hai chân.

Những màn trình diễn lái xe mạo hiểm đang dần phổ biễn trên nước Mỹ. Dạo gần đây, xu hướng này bắt đầu lan sang Mexico. Những pha biểu diễn ngoạn mục, đi kèm kỹ thuật drift ấn tượng như kỹ đỗ xe bằng thắng tay, xoay vòng xe từ trước ra sau với tốc độ 90 dặm/giờ, xoay tròn xe theo nền nhạc, xoay vòng donut khiến người xem thích thú. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là không có bất kỳ một sự che chắn nào giữa người xem và xe biểu diễn. Điều này khiến không ít vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.