Khám Phá, - 05/01/2019 08:58 PM
Mới đây, Volkswagen giới thiệu đến công chúng chiếc Beetle Cabrio 2000 mang phong cách quân đội. Mẫu xe này có tên gọi là Kübelwagen lấy cảm hứng từ chiến tranh thế giới thứ II.

bo-chien-binh-beetle-cabrio-2000-tai-xuat

Beetle Cabrio 2000 được biết đến là 1 chiếc xe đầy nữ tính với ngoại hình mềm mại. Tuy nhiên qua bàn tay của Volkswagen, mẫu xe này trở nên mạnh mẽ và đầy thu hút hơn.

Lấy cảm hứng thời chiến tranh máu lửa, Kübelwagen thực sự là 1 chiếc xe dã chiến với màu sơn xanh lá phủ bên ngoài ngụy trang khéo léo. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng trở nên hầm hố hơn với trang bị kính chắn gió lưới thép.

bo-chien-binh-beetle-cabrio-2000-tai-xuat

Khung bảo vệ lưới tản nhiệt cũng được gia cố chắc chắn hơn. Cùng với cuốc và xẻng trước mui xe làm nhiều người liên tưởng đến các hoạt động quân sự trong chiến tranh.

Bên cạnh đó, Beetle Cabrio 2000 phiên bản quân đội còn được thiết kế với bộ la zăng hợp kim 16 inch sơn cùng màu xe. Mẫu xe này còn được trang bị 2 lốp dự phòng gắn 2 bên, nhưng chỉ sử dụng 1 cái trong số đó.

bo-chien-binh-beetle-cabrio-2000-tai-xuat

Bên trong cabin xe cũng chỉ được sơn màu xanh để tạo cảm giác quân sự trong khi phần lớn vẫn được giữ nguyên. Hệ thống điều hoà vẫn làm việc tốt, thậm chí xe còn được trang bị cả còi báo động. Đáng chú ý, mô hình hệ thống tấn công gồm súng và đạn dược cũng khiến chiếc xe trở nên dữ tợ hơn hẳn.

bo-chien-binh-beetle-cabrio-2000-tai-xuatbo-chien-binh-beetle-cabrio-2000-tai-xuat

bo-chien-binh-beetle-cabrio-2000-tai-xuat

Sức mạnh vận hành của Beetle Cabrio 2000 vẫn đến từ khối động cơ 2.0 L. Thiết kế này giúp xe sản sinh công suất 115 mã lực.

Hiện tại, rất tiếc mẫu xe này chỉ được trưng bày hay diễu hành trong các sự kiện liên quan chứ không thể chạy ngoài đường. Nếu có thể đưa vào sản xuất hàng loạt, công chúng hiện đại có thể cảm nhận sự khốc liệt của chiến tranh thế giới thứ II qua mẫu xe này.

bo-chien-binh-beetle-cabrio-2000-tai-xuat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.