Khám Phá, - 04/02/2021 09:36 AM
Vừa qua, tại thánh địa siêu xe mới của Sài Gòn tại Gò Vấp có sự tụ họp của bộ 3 siêu xe đình đám: Lamborghini Aventador SVJ, Ferrari F8 Spider, Mclaren 650S Spider. Đặc biệt là cả ba đều mang màu vàng rực rỡ.

McLaren 650S Spider từng của Minh Nhựa dẫn đầu

Từng vào Nam ra Bắc đổi chủ một vài lần, chiếc McLaren 650S Spider này có chủ sở hữu đầu tiên là doanh nhân chơi siêu xe lừng danh một thời – Minh Nhựa. Nguyên bản xe có nước sơn màu xanh dương Aurora Blue. Tuy nhiên để tậu chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam, doanh nhân ngành nhựa đã chia tay siêu xe Anh quốc này.

dansieuxevang-cafeautovn-1 dansieuxevang-cafeautovn-2

Xe cũng từng qua tay của doanh nhân phố núi Nguyễn Quốc Cường. Chủ nhân tiếp theo của xe đã dán lớp decal mới màu vàng tạo nên diện mạo bắt mắt hơn cho chiếc xe, sau đó chiếc McLaren 650S Spider cũng “Bắc tiến” ra Hà Nội để tìm chủ mới. Bộ mâm nguyên bản của xe đã được nâng cấp bằng mâm ADV 5 chấu kép sơn đen cùng đinh tán màu cam nổi bật.

dansieuxevang-cafeautovn-3 dansieuxevang-cafeautovn-4

 

Ferrari F8 Spider đầu tiên về Việt Nam cùng góp mặt

Đây là chiếc Ferrari F8 Spider đầu tiên cập bến Việt Nam, được đưa về nước thông qua đại lý tư nhân vào năm ngoái. Xe có màu sơn vàng Giallo Modena bắt mắt. Giống như ba chiếc Ferrari F8 khác tại Việt Nam, siêu xe này cũng được trang bị bộ mâm màu xám dạng ngôi sao năm cánh, nổi bật bên trong là cùm phanh đồng màu với thân xe.

dansieuxevang-cafeautovn-5 dansieuxevang-cafeautovn-6

Ferrari F8 Spider vẫn sở hữu thiết kế hầm hố của F8 Tributo nhưng phần mui cứng gồm 2 mảnh của xe có thể gập xuống và xếp gọn vào khoang phía trên động cơ chỉ trong 14 giây bằng nút bấm bên trong cabin. “Siêu ngựa” này có giá khoảng 6,5 tỷ VNĐ tại Mĩ, sau khi đóng đủ thuế có giá không dưới 20 tỷ tại Việt Nam.

dansieuxevang-cafeautovn-7 dansieuxevang-cafeautovn-8

 

Lamborghini Aventador SVJ độ pô khủng thu hút mọi ánh nhìn

Cuối cùng là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Coupe thứ hai tại Việt Nam, có thể dễ dàng phân biệt nhờ nhiều chi tiết khác biệt ở ngoại thất cũng như nội thất. Nổi bật nhất là nước sơn màu vàng tươi Giallo Evros thay vì màu xanh Blu Glauco “hiền hòa” như chiếc ở Hà Nội.

dansieuxevang-cafeautovn-9 dansieuxevang-cafeautovn-10

Tuy nhiên, khá nhiều người mê xe nuối tiếc khi “siêu bò” này không có chữ SVJ ở phần vòm bánh sau – một option khi khách hàng đặt xe. Bên cạnh đó, bộ mâm đa chấu sơn xám khác biệt so với thiết kế dữ dằn hơn trên bộ mâm chiếc đầu tiên, đi kèm với cùm phanh màu bạc khá “chìm” bên trong.

dansieuxevang-cafeautovn-11 dansieuxevang-cafeautovn-12

Đặc biệt, chiếc Lamborghini Aventador SVJ này được nâng cấp hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Brooke Race Exhaust (BRE) – có giá khoảng 7.000 Euro (~195 triệu VNĐ) – cho âm thanh rất to và đanh thép khiến bất kì ai đứng gần cũng phải bịt tai. Ống xả này được làm từ chất liệu Inconel có trọng lượng nhẹ hơn Titan đồng thời khả năng chịu nhiệt cao hơn.

dansieuxevang-cafeautovn-13 dansieuxevang-cafeautovn-14

Giá bán của “siêu bò” Aventador SVJ này tại Đức khoảng 482.000 USD (~11,2 tỷ VNĐ). Hiện chưa rõ số tiền chủ nhân của nó bỏ ra để đưa về garage, tuy nhiên sau khi đóng đủ các loại thuế phí, siêu xe này có giá lên tới 60 tỷ đồng.

dansieuxevang-cafeautovn-15 dansieuxevang-cafeautovn-16

dansieuxevang-cafeautovn-17

 

Ảnh: P.V

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.