Khám Phá, - 15/10/2019 06:36 PM
McLaren 720S đang dần chiếm lấy tình cảm của giới đại gia chơi xe ở Việt Nam khi có đến 5 chiếc “đặt chân” lên dải đất hình chữ S. Theo nhiều thông tin, sắp tới sẽ có chiếc thứ 6 bản Spyder cập cảng.

mclaren-cafeautovn-1

Khu vực phía Nam trước đây có 4 chiếc McLaren 720S, tuy nhiên 1 chiếc nhập về đầu tiên đã được đổi chủ ra showroom xe sang đất Hà thành. Trong những ngày cuối tuần vừa qua, cả 3 chiếc xe này đã cùng tụ họp tại thành phố biển Vũng Tàu.

mclaren-cafeautovn-2

Chiếc McLaren 720S của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường “Đô-la”) với màu vàng cam nổi bật nhất trong bộ 3 siêu xe. Sau khi bán đi chiếc Audi R8 V10 Plus cho đại gia Bến Tre, chiếc McLaren 720S thường xuyên được xuống phố cùng anh.

mclaren-cafeautovn-3

Doanh nhân phố núi đã nhanh chóng thay bộ vành cho chiếc xe ngay khi nó vừa về Việt Nam. Là loại vành trọng lượng nhẹ, bộ mâm HRE P104SC có thiết kế 10 chấu mảnh nhằm để lộ cùm phanh lớn bên trong. Mức giá cho bộ vành lên tới 280 triệu đồng.

mclaren-cafeautovn-4

Chiếc tiếp theo có ngoại thất màu tím là chiếc mới nhất vừa về Việt Nam và chưa ra biển số. Nó ở cùng “chuồng” với chiếc Aston Martin DB11 V8 màu bạc Lightning, Lamborghini Aventador LP700-4 độ gói Limited Edition của Liberty Walk.

mclaren-cafeautovn-5

Lớp sơn tím Latana Purple này có chi phí lên đến 9.400 USD (~218 triệu VNĐ) do chi nhánh McLaren Special Operation phát triển.

mclaren-cafeautovn-7

Đáng chú ý nhất là “siêu phẩm” xanh dương. Vốn thuộc sở hữu của trưởng đoàn Car Passion, chiếc xe này đã được chủ nhân mới dán decal. Màu nguyên bản của nó là đỏ Memphis Red.

mclaren-cafeautovn-7

Xe thuộc phiên bản Performance với nhiều chi tiết trên xe chế tạo bằng sợi carbon như ở cản trước, các khe và hốc gió trên nắp ca-pô, khoang động cơ, bộ khuếch gió phía sau...

mclaren-cafeautovn-8

Bên cạnh đó còn xuất hiện một số siêu xe khác như Audi R8 từng thuộc sở hữu của doanh nhân phố núi, hiện tại đã về tay đại gia “xứ dừa” với 2 lần thay đổi diện mạo.

mclaren-cafeautovn-9

Ảnh: Phan Công Khanh, TT

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.