Khám Phá, - 20/07/2012 11:48 PM
BMW – nhà cung cấp xe chính thức cho thế vận hội Olympic 2012 đã mở một gian hàng trưng bày ngay trước khuôn viên Olympic London.

Gian hàng trưng bày này được thiết kế với không gian thoáng đi kèm với gam màu sáng, được dựng ngay trên mặt sông. Tầng dưới của gian trưng bày là nơi dành riêng cho đội xe phục vụ cùng với những hình ảnh tương phản để giúp khách hàng hiểu thêm về kế hoạch trong tương lai của BMW.

Trong khi đó, tầng trên của gian trưng bày được chia làm 9 gian hàng riêng biệt trưng bày các mẫu xe hiện tại và tương lai của BMW.

Tại khu trưng bày, BMW sẽ giới thiệu một vài mẫu xe quen thuộc như BMW E-Scooter, BMW i Pedelec concept và MINI Rocketman Concept phiên bản nâng cấp từng  ra mắt tại Geneva Motor Show 2011.

Gian hàng trưng bày của BMW được thiết kế theo không gian mở, mang đến sự gần gủi giữa con người và thiên nhiên. Thác nước chảy xuống là chi tiết nổi bất nhất tại khu trưng bày này.

BMW được chọn là đối tác cung cấp phương tiện đi lại cao cấp cho các quan chức tham gia thế vận hội Olympic 2012. Hãng xe Đức đã chyển tới khoảng 4000 chiếc xe trong đó chủ yếu là dòng Sedan 3-Series và 5-Series.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.