Khám Phá, - 07/01/2017 11:14 PM
Khác với dự đoán, thứ BMW mang tới triển lãm công nghệ CES 2017 không phải là một mẫu xe trang bị đầy công nghệ hiện đại mà là một concept nội thất ô tô tương lai.

bmw-mang-gi-toi-trien-lam-cong-nghe-ces-2017

BMW i Inside Future chính là mẫu concept nội thất ô tô mà hãng xe Đức mang tới CES 2017 với chủ đề “cái nhìn thoáng hơn về tương lai”. Thông qua mẫu concept, nhà sản xuất muốn giúp mọi người hình dung được những gì có thể diễn ra sau bánh lái BMW trong thời gian 5 năm tới.

Theo đó, BMW i Inside Future sẽ mang tới cho người sử dụng ô tô những chỗ ngồi êm ái và thoải mái. Hành khách trên xe có thể xem phim, nghe nhạc, đọc truyện và cả làm việc tuỳ thích trong một không gian riêng mà không ảnh hưởng tới người khác thông qua một hệ thống kiểm soát có tên HoloActive Touch.

bmw-mang-gi-toi-trien-lam-cong-nghe-ces-2017

Những trải nghiệm đặc biệt trong mô hình BMW i Inside Future mà hãng xe Đức gọi là “không gian sống” có thể thành hiện thực vào năm 2020.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW