Khám Phá, - 26/11/2014 07:03 AM
Kỷ lục thực hiện 10 vòng donut liên tục quanh một chiếc MINI chạy 2 bánh trong vòng 1 phút đã được xác lập bởi một tay lái người Trung Quốc tại ngày hội drift xe China Drift Championship.

Kỷ lục nói trên đã đưa môn thể thao mạo hiểm này lên một tầm cao mới và thách thức các tay lái khác thực hiện những màn trình diễn ấn tượng hơn.

Sử dụng chiếc BMW M4 có mức mô-men xoắn cực đại 550 Nm, tay lái Zhang Shengjun đã thực hiện 10 vòng donut liên tục quanh một chiếc xe MINI đang chạy… 2 bánh. Người đồng sự của Zhang là Han Yue đã tài tình điều khiển chiếc MINI này chạy 2 bánh trái ở tốc độ chậm để Zhang có thể hoàn thành màn trình diễn dài 1 phút của mình.

BMW M4 donut liên tục 1 phút quanh xe MINI chạy 2 bánh

Trước đó, tay lái xe MINI - Han Yue cũng ghi tên mình vào kỷ lục Guiness nhờ vào màn đỗ xe song song ở khoảng cách cực “khít”, chỉ rộng hơn chiều dài chiếc xe khoảng 8 cm. Khoảng cách cực ngắn này đã giúp Han đánh bại kỷ lục 8,6 cm do tay lái Alastair Moffatt thực hiện trước đó.

Được biết cả 2 màn trình diễn ghi kỷ lục Guiness trên đều được thực hiện ở ngày hội “China Drift Championship”, tổ chức ở Chongqing Olympic Park vào ngày 14/11 vừa rồi.

Pha đỗ xe cực chuẩn phá vỡ kỷ lục Guinness của Han Yue

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW M4, BMW, donut, MINI