Khám Phá, - 17/12/2012 09:57 PM
BMW HP2 Sport Speed Cruiser đã thiết lập một đẳng cấp mới trong giới motor độ. Tác phẩm này được thực hiện bởi hãng chuyên độ xe máy đến từ Đức, Wunderlich.

Các mẫu motor của BMW luôn là nguồn cảm hứng vô tận của các tay độ xe. Lần này, Wunderlich đã chọn chiếc HP2 Sport để nâng cấp. Nhà thiết kế người Pháp Nicolas Petit chính là tác giả của BMW HP2 Sport Speed Cruiser.

Wunderlich đã rất thành công khi tạo cho BMW HP2 Sport Speed Cruiser vẽ ngoài cực kỳ ấn tượng. Được xây dựng dựa trên HP2 Sport, Speed Cruiser mang đầy đủ những nét ưu việt của mẫu motor danh tiếng này, nhưng trong một lớp vỏ bọc cực độc.

BMW HP2 Sport

Vẫn giữ lại vẻ đẹp nguyên bản của BMW HP2 Sport, Nicolas Petit đã tiến hành nâng cấp tổng thể chiếc xe. Từ bình xăng kích thước lớn, đèn pha phong cách cổ điển, yên xe đơn độc đáo, hệ thống xả hoàn toàn khác biệt… Wunderlich cũng thay cho BMW HP2 Sport bộ khung mới, động cơ và một số chi tiết phụ khác.

Ngoài ra, Wunderlich cũng cung cấp một số tùy chọn dành cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc BMW HP2 Sport Speed Cruiser đặc biệt hơn nữa.

Cùng chiêm ngưỡng tuyệt tác mới của Wunderlich.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.