Khám Phá, - 23/03/2021 09:12 AM
BMW Motorrad đang có kế hoạch sớm tung ra phiên bản bagger của R18 . Chính BMW đã có nhưng ý kiến về việc ra mắt phiên bản bagger của mẫu xe R18 cách đây ít lâu.

Hình ảnh demo thiết kế đã được BMW tiết lộ, nhưng chưa có hình ảnh chiếc xe hoàn chỉnh.

Hình ảnh bằng sáng chế của BMW R18 bagger đã bị rò rỉ cách đây vài tuần. Thêm vào đó, nguyên mẫu cho thử nghiệm trên đường phố thực tế đã được BMW sản suất xong. Chưa có hình ảnh chiếc xe hoàn chỉnh nên hiện tại chưa thể biết rõ xe sẽ có màu sắc ra sao hay những công nghệ gì sẽ được trang bị trên xe.

BMW R18-based 'Transcontinental' under development: What to expect from  this full-size bagger! - The Financial Express..

2021 new BMW R18 Cruiser & R18 Touring Bagger patents photos - YouTube

Một số dự báo về thiết kế và công nghệ trên mẫu  R18 Bagger.

Phiên bản Bagger này sẽ rất giống R18 về thiết kế cũng như công nghệ. Nhưng sẽ có một số bổ sung như bộ quây lớn ở phía trước cùng với kính chắn gió được cho là sẽ điều chỉnh được với công nghệ điều chỉnh điện tử. Xe cũng sẽ được trang bị thùng chứa đồ cố định phía sau xe. Về hiệu suất, chiếc bagger R18 sẽ được cung cấp sức mạnh từ động cơ boxer-twin, làm mát bằng không khí, dung tích 1802cc, sản sinh công suất cực đại khoảng 91 mã lực và rất nhiều mô-men xoắn. Hộp số sáu cấp sẽ được kết hợp với động cơ này và sẽ truyền sức mạnh đến bánh sau thông qua một ổ trục. Và cũng giống như những chiếc BMW khác trong dòng, chiếc này cũng sẽ được trang bị những công nghệ mới nhất.

BMW All But Confirms That an R18 Bagger Is Coming Soon - Asphalt & Rubber

BMW Bagger R18 dự báo ra mắt sớm nhất tại Ấn Độ với mức giá tương đối cao.

Ngay sau khi thử nghiệm thực tế hoàn tất và những hiệu chỉnh cuối cùng cho Bagger R18 hoàn thiện, mẫu xe sẽ đi vào sản xuất hàng loạt và phân phối sớm nhất tại Ấn Độ và cuối năm nay. Mẫu R18 được BMW ra mắt hồi đầu năm có giá trung bình khoảng 1 tỷ đồng tùy phiên bản và chiếc Bagger R18 lần này sẽ có giá cao hơn tương đối so với R18 thông thường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW