Khám Phá, - 26/11/2014 04:45 PM
Không chỉ bị bắt gặp trên đường phố dưới lớp decal ngụy trang, chiếc BMW 7-Series G11 2016 còn lộ nội thất vô cùng hiện đại và thời trang của mình.

Dựa vào hình ảnh ghi nhận được, mẫu sedan hạng sang BMW 7-Series thế hệ mới xuất hiện nhiều chi tiết mới mẻ trong khoan lái. Đặc biệt nhất chính là màn hình thông tin giải trí độc lập, được dựng giữa khu vực điều khiển trung tâm. Màn hình cảm ứng này sẽ có chức năng điều khiển hệ thống thông tin, giải trí, điều hòa nói chung cho xe.

Hệ thống iDrive sử dụng các nút bấm điều khiển tương tự như trên phiên bản hiện tại. Cần số tự động và núm điều khiển đều được tinh chỉnh lại.

Mẫu xe BMW 7-Series với số hiệu G11 sẽ là chiếc BMW đầu tiên sở hữu cấu trúc khung gầm dẫn động bánh sau "35up". Tiếp theo đó, các mẫu 5-Series và 6-Series thế hệ mới cũng sẽ được trang bị hệ thống khung gầm này.

Xe cũng sẽ sử dụng chất liệu nhệ hơn, bao gồm hợp kim của các kim loại nhôm, magiê và sợi carbon trên các chi tiết ở nắp ca pô và trần xe. Ước tính dòng BMW 7-Series G11 sẽ nhẹ hơn khoảng 200 kg so với mẫu xe hiện tại.

BMW 7-Series 2016 cũng sẽ được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít và một số tùy chọn động cơ khác bao gồm động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, động cơ V8 và V12 tăng áp. Các động cơ này đều sẽ được cải tiến để nâng cao hiệu suất và khả năng sử dụng nhiên liệu. Ngoài ra, một phiên bản plug-in hybrid và phiên bản hiệu suất cao M Performance cũng sẽ được thêm vào danh sách.

BMW 7-Series sẽ có 2 phiên bản với chiều dài trục cơ sở khác nhau và sử dụng hệ dẫn động 4 bánh. Xe sẽ được ra mắt vào khoảng năm sau. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.