Khám Phá, - 27/06/2014 08:30 PM
Viện An toàn đường bộ Mỹ IIHS vừa chứng nhận mẫu xe sang hạng trung BMW 2-Series vừa giành được thang điểm an toàn tuyệt đối Top Safety Pick+.

IIHS cho biết qua những bài đánh giá khó khăn, mẫu xe 2-Series đã đạt được điểm “Tốt” ở những hạng mục góc va đập nhỏ, góc va đập vừa, va cạnh và xoay tròn. Đặc biệt, ở hạng mục góc va đập nhỏ đầy thử thách, hình nhân trong xe BMW 2-Series chỉ bị ảnh hưởng rất ít và có “rủi ro thương tổn cực thấp”.

Viện an toàn đường bộ Mỹ IIHS cũng dành lời khen cho hệ thống bảo vệ đầu, phanh, hệ thống cảnh báo va chạm và tránh va chạm của mẫu xe 2-Series.

BMW 2-Series 2014 là dòng xe 1-Series được thiết kế lại và bổ sung một số nâng cấp. Trong đó, hệ thống bảo vệ đầu của xe chỉ mới được thêm vào sau 6/2014. BMW 2-Series 2014 cũng là dòng xe đầu tiên của BMW đạt được thang điểm an toàn tuyệt đối Top Safety Pick+ của Viện An toàn đường bộ Mỹ.

Cùng theo dõi đoạn video clip về quá trình thử nghiệm độ an toàn của BMW 2-Series 2014:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.