Khám Phá, - 12/09/2014 05:10 PM
Có diện tích hơn 2.000 m2, showroom Porsche Sài Gòn không chỉ là nơi trưng bày nhưng mẫu xe mới nhất như Cayman, Boxter, 911, Cayenne, Panamera mà còn bao gồm một trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật cao có điều hòa và một cửa hàng đồ phụ tùng cũng như các sản phẩm thời trang và đồ lưu niệm của Porsche.

Được chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2008 với mức đầu tư hơn 3 triệu USD, showroom Porsche Sài Gòn tọa lạc tại Khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM. Nơi đây đây có chức năng bán hàng, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hiệu theo đúng tiêu chuẩn của Porsche trên toàn cầu.

Có diện tích lớn nhất là khu vực trưng bày với những mẫu xe mới nhất của Porsche như Cayman, Boxter, 911, Cayenne, Panamera và sắp tới là mẫu SUV Macan sắp ra mắt tại Việt Nam.

Khi phóng viên CafeAuto ghé thăm, nơi đây đang trưng bày 3 chiếc Panamera thế hệ mới vừa được nhập về cách đây ít ngày. 2 trong số đó đã có chủ chứng tỏ sự ưu ái của người tiêu dùng Việt Nam cho thương hiệu xe hơi thể thao của Đức.

Cũng tại phòng trưng bày, khách hàng sẽ được "thấy tận mắt và sờ tận tay" các tùy chọn màu sơn và chất liệu nội thất xe. Porsche là một trong số ít những hàng xe tại Việt Nam có thể giúp khách hàng cá nhân hóa chiếc xe theo ý riêng.

Bảng màu sơn tùy chọn

Các mẫu chất liệu nội thất tùy chọn.

Cạnh đấy là khu vực trưng bày phụ tùng phụ kiện. Trong ảnh là các mẫu la-zăng của Panamera có giá "ngót ngét" 200 triệu đồng.

Khu vực trưng bày phụ tùng, dầu nhớt,  các hóa chất chuyên dụng chính hiệu dành cho các mẫu xe Porsche.

Chuyển sang khu vực dịch vụ sữa chửa, đầu tiên các xe sẽ được kiểm tra sơ bộ ở phòng tiếp nhận sử dụng ánh sáng tự nhiên để chiếu sáng.

Phía trong là phòng kỹ thuật  có thể tiếp nhận cùng lúc từ 5 đến 8 xe. Nơi đây chịu trách nhiệm kiểm tra, sữa chữa thay mới nhằm đảm bảo điền kiện vẫn hành tốt nhất cho các mẫu Porsche.

Đây cũng là một trong số ít xưởng dịch vụ cho xe hơi được lắp điều hòa tại Việt Nam. Trong ảnh là một kỹ thuật viên đang bảo dưỡng chiếc Boxster.

Các máy móc hiện đại được sử dụng trong khâu chuẩn đoán và sửa chữa. Trong ảnh là Kỹ thuật viên đang dùng máy chuẩn đoán để kiểm tra tình trạng vận hành của mẫu SUV Cayenne.

Ngoài chức năng bán hàng, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng thay thế, showroom Porsche Sài Gòn còn có một cửa hàng trưng bày các sản phẩm thời trang và đồ lưu niệm của Porsche.

Những chiếc móc khóa có logo Porsche với nhiều màu sắc.

Đặc biệt, nơi đây còn có cả các mô hình của các mẫu Porsche phục vụ sở thích sưu tầm của người hâm mộ thương hiệu xe thể thao hàng đầu nước Đức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.