Khám Phá, - 02/02/2012 05:25 PM
Được biết đến với những mẫu xe độ đỉnh cao từ các thương hiệu như Rolls-Royce, Bentley và Bugatti, hãng độ Mansory còn là một chuyên gia về sợi carbon trong ngành công nghiệp ôtô.

Mansory đặt trụ sở chính tại Brand, phía đông nước Đức. Hãng thành lập vào năm 1989 và chuyên tâm chế lại các sản phẩm từ những thương hiệu như Rolls-Royce, Bentley, Aston Martin, Mercedes, Maserati và Ferrari xuất phát từ niềm đam mê của người sáng lập Kourosh Mansory.

Kourosh từng dành nhiều năm trời sống tại Anh, tìm hiểu về truyền thống, nghề thủ công và công nghệ cơ khí bậc thầy tại đây.

Năm 2007, hãng độ xe Đức nắm quyền điều hành hãng độ xe Thụy Sĩ Rinspeed AG và thương hiệu Porsche giúp dòng sản phẩm của Mansory thêm đa dạng.

Trụ sở tại Thụy Sĩ của Rinspeed AG giúp Kourosh mạnh dạn mở rộng các mẫu xe độ, không chỉ Porsche, mà cả BMW, Range Rover, hay Mercedes.

Năm qua, Mansory đã thêm Audi vào dòng sản phẩm khi họ cho biết chương trình độ dành cho siêu xe Audi R8 Spyder.

Trụ sở chính tại Brand, các xưởng sản xuất phụ tùng xe bằng sợi carbon của Mansory lại đặt tại CH Czech, cách Brand 80 km. Ít người biết rằng Mansory không chỉ là hãng chuyên độ xe sang và siêu xe, mà còn là một chuyên gia chuyên sản xuất các bộ phận bằng sợi carbon.

Mansory cung cấp phụ tùng bằng sợi carbon cho nhiều hãng xe trên thế giới, như Lotus của Anh. Cả hai hãng tung ra chường trình độ và tạo cá tính cho Lotus Evora tại triển lãm Geneva 2011. Sự hợp tác sau đó tiếp tục với việc phát triển và sản xuất Lotus Evora GTE cho thị trường châu Á.

Khu vực sản xuất gồm một lượng lớn các gian lắp ráp và sơn xe, nơi các thợ sơn khoác lên các sản phẩm những màu sắc đặt hàng đặc biệt hoặc tạo một lớp phủ trong suốt nếu đó là phiên bản sợi carbon.

Một dự án mới - từng được tiết lộ tại triển lãm Frankfurt 2011 - là những chiếc xe golf. Và tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3/2012, Mansory sẽ gây ngạc nhiên trước toàn thế giới với ý tưởng mới.

Nền tảng của chương trình công nghệ Mansory là thiết kế năng động, táo bạo và xuất sắc, cả nội và ngoại thất. Những bộ body kit táo bạo và sự kết hợp màu sắc ấn tượng là thương hiệu của hãng.

Ngày nay, Mansory có khoảng 70 nhân viên và thực hiện gần như tất cả ước mơ về ôtô từ khách hàng cao cấp của họ. Tại Đức, Thụy Sĩ và qua một vài đối tác bán hàng trên khắp thế giới, khách hàng của hãng có thể đưa ra bất cứ yêu cầu nào và Mansory sẽ thực hiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.