Khám Phá, - 01/12/2014 10:17 PM
Với mức giá tối thiểu 90.000, bán sẽ có cơ hội đem về nhà một trong những siêu phẩm đặc biệt nhất của làng ô tô lẫn điện ảnh thế giới.

Mẫu xe mà bạn đang chứng kiến chính là chiếc Batmobile đầu tiên được chế tạo vào năm 1963. Mẫu xe này thậm chí còn ra đời trước chiếc Batmobile xuất hiện cùng Adam West trong loạt phim truyền hình Batman 1966.

Chiếc Batmobile này được xây dựng trên nền tảng của chiếc Oldsmobile 88 frame 1956 và sử dụng động cơ234 Rocket. Người kỹ sư đầu tiên hiện thực hóa mẫu xe chỉ có trong truyện tranh khi đó chỉ mới 23 tuổi, tên là Forrest Robinson. Cùng với người bạn của mình là Len Perham, Forrest Robinson đã dành đến 3 năm để hoàn thành dự án gần như không tưởng này.

Họ thậm chí còn lái chiếc xe đặc biệt này vào năm 1966, khi bộ phim truyền hình Batman đang gây sốt trên màn ảnh. Sau đó, chiếc xe được trưng dụng cho mục đích quảng bá. Nó được sơn đen thay cho màu sơn bạc cũ.

Lưu lạc khá lâu, nay mẫu xe biểu tượng đã được phục hồi vào năm 2008 và sẵn sàng được bán ra với mức giá tối thiểu 90.000 USD.

Chiếc xe tinh tế và đẹp mắt

Nội thất đặc trưng của những năm 60

Dù đã được chế tạo khá lâu nhưng chiế Batmobile vẫn giữ được "phong độ" của mình

Hình ảnh mẫu xe nguyên bản có màu bạc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.