Khám Phá, - 16/12/2013 02:48 PM
Monaco một lần nữa lại chứng minh sự giàu có và độ chịu chơi của các “siêu đại gia” tại đây khi trang tin Hà Lan Autogespot chuyên săn hình ảnh của siêu xe trên toàn thế giới đã đăng tải những hình ảnh của chiếc siêu xe LaFerrari đình đám của Ferrari lăn bánh trên đường phố Monaco cùng chủ nhân. Đây là một trong những chiếc LaFerrari đầu tiên được xuất xưởng và được giao cho khách hàng.

Chiếc xe mang màu đỏ đặc trưng của Ferrari với các chi tiết được sơn màu đen mờ mạnh mẽ. Nội thất xe mang tông màu đen của chất liệu da đắt tiền Alcantara. Như đã biết, LaFerrari được trang bị động cơ 6.3 lít V12 cùng với một động cơ điện, giúp LaFerrari có tổng công suất lên đến 950 mã lực. Sức mạnh ghê gớm đó giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h dưới 3 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại trên 350km/h. Chỉ có 499 chiếc LaFerrari được sản xuất với giá bán lên đến 1,3 triệu USD và tất cả đều đã có chủ. Một số nguồn tin khẳng định những khách hàng được Ferrari chọn đển bán LaFerrari đều là những khách hàng thân thiết và đã từng sỡ hưu ít nhất 4 siêu xe Ferrari khác.

Hãy cùng Cafeauto chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu xe LaFerrari trên đường phố của “thiên đường siêu xe” Monaco.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.