Khám Phá, - 28/02/2019 06:32 PM
Không chỉ gây sốt cộng đồng xe trong nước mà chiếc Honda Dream Thái của chủ nhân Hưng Sắt còn khiến báo nước ngoài trầm trồ thán phục.

bao-nuoc-ngoai-tram-tro-truoc-honda-dream-thai-cua-hung-sat

Theo đó, trang Otosia đã đăng tải hình ảnh của chiếc xe Honda Dream Thái với sự ngạc nhiên khá lớn bởi giá của chiếc xe này. Theo đó, mẫu Dream này có mức giá 450 triệu, đắt gấp đôi giá mua một chiếc ôtô Toyota Agya ở Indonesia.

Tờ báo này cũng đánh giá rất cao chiếc xe khi vẫn giữ được nguyên bản dù ra đời vào 24 năm trước. Bởi dòng xe này càng cũ thì có giá trị càng lớn. Ngạc nhiên hơn là Honda Dream Thái này chỉ lăn bánh khoảng hơn 700 km mà thôi.

bao-nuoc-ngoai-tram-tro-truoc-honda-dream-thai-cua-hung-sat

Trước đó, truyền thông trong nước cũng đã đưa tin về mẫu xe của anh Đỗ Quang Hưng với biệt danh Hưng Sắt ở Đông Anh, Hà Nội. Mẫu xe này khiến các biker trầm trồ với các chi tiết kim loại và sơn trên xe vẫn còn giữ được vẻ ngoài bóng sáng, không bị xỉn màu theo thời gian. Thậm chí ở một vài vị trí, dấu vành đánh giáp lai giữa các chi tiết bắt ốc vẫn còn nguyên bản, chứng tỏ những bộ phận này chưa từng bị đụng chạm vào và được giữ gìn hết sức cẩn thận.

bao-nuoc-ngoai-tram-tro-truoc-honda-dream-thai-cua-hung-sat

Honda Dream II hay còn gọi là Dream Thái được xem là biểu tượng của sự giàu sang và đầy quyền lực trong những ngày mới ra đời. Cũng chính vì thế mới xuất hiện câu nới “Trăm lời nói không bằng khói Dream”. Cho đến ngày nay nó vẫn rất được ưa chuộng bởi thương hiệu tốt, khả năng vận hành bền bỉ, cùng với giá trị về mặt thời gian.

Vì vậy, việc chiếc Honda Dream Thái gây sốt cộng đồng trong nước và nước ngoài là điều không tranh khỏi. Hiện tại, bên cạnh chiếc xe giá trị này, Hưng Sắt còn sở hữu bộ sưu tập xe Honda Dream Thái khủng tới 200 chiếc thuộc dạng hàng hiếm khiến không ít người phải đỏ mắt ghen tỵ.

bao-nuoc-ngoai-tram-tro-truoc-honda-dream-thai-cua-hung-sat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.