Khám Phá, - 07/04/2020 03:02 PM
Chiếc bán tải Ford F-150 qua bàn tay cũa hãng độ Mil-Spec Automotive được tăng thêm sức mạnh “khủng”, đi cùng hệ thống treo hiệu suất cao và ngoại hình hầm hố hơn so với bản tiêu chuẩn.

Bản độ Ford F-150 trang bị khối động cơ tùy chỉnh V8 5.0L hút khí tự nhiên nâng công suất lên 500 mã lực. Với sức mạnh này, For F-150 được giới thiệu như một cỗ máy có thể đưa bạn tới bất cứ nơi đâu và “xử đẹp” bất kỳ địa hình nào.

Mil-Spec Automotive không cung cấp thông tin về những tinh chỉnh của hệ thống động cơ, chỉ biết rằng bản độ Ford F-150 cho công suất 500 mã lực khi sử dụng nhiên liệu octane 91.

Tùy chọn đáng chú ý trên For F-150 đó là gói nâng cấp hệ thống treo Baja Performance (giá $6000) bao gồm nhiều sản phẩm của Fox Racing, tất nhiên không thể thiếu bộ giảm xóc Fox Racing hàng hiệu.

Hệ thống treo này nâng cấp độ chênh của bánh xe ( wheel travel) lên một khoảng 279mm, đồng thời kéo khoảng cách giữa hai bánh trên cùng một trục tăng thêm 343 mm so với chiếc F-150 tiêu chuẩn.  Điều này làm cho phiên bản F-150 rộng hơn 178mm so với người anh em Raptor và cao ngang bằng mẫu bán tải hạng nặng F-250.

Nhà độ Mil-Spec còn trang bị gói giảm xóc Long Travel Performance bổ sung hệ thống treo Fox 3.0, lò xo điều chỉnh toàn diện cùng nhiều nâng cấp phần cứng.

Ngoài ra, bản độ Ford F-150 còn có thêm gói trang bị ngoại thất Baja Exterior Appearance Package, bổ sung giá nóc gắn dải đèn LED, cơ cấu hãm lốp dự phòng, nâng cấp cản trước và sau, bộ mâm hợp kim với lốp off-road 37 inch. Hệ thống ống xả kép sơn đen nam tính và bậc lên xuống với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp…

Về thiết kế bên ngoài, Mil-Spec Automotive cũng đã thực hiện rất nhiều thay đổi để chiếc bán tải đầu bảng của Ford trông hầm hố và dữ dẵn hơn. Màu ngoại thất cũng theo chủ đề quân sự vơi 4 tùy chọn màu: 2 xám, đen và trắng.

Nội thất nâng cấp với ghế da đặc biệt, cần điều khiển bằng nhôm. Logo Mil-Spec Automotive được gắn tại nhiều vị trí trên xe, cả trong lẫn ngoài.

Bản độ Ford F-150 có giá khởi điểm 85.000 USD tại Mỹ ( khoảng 2 tỷ đồng). Mặc dù sở hữu khối động cơ V8 5.0 L nhưng mức giá này vẫn cao hơn khá nhiều so với chiếc F-150 Raptor SuperCrew 2020 được Ford phân phối chính hãng tại thị trường Mỹ với giá chỉ 58.135 USD (gần 1,4 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, theo những gì nhà độ Mil – Spec khẳng định, phiên bản mà họ làm ra có thông số và trang bị ngang bằng một chiếc bán tải 150.000 USD ( khoảng 3,5 tỷ đồng).

                                                                                                                                                  Ảnh: Motor1

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.