Hennessey thường đưa ra option Maximus của mình với các công suất khác nhau nhưng không ai chọn 850 mã lực trong khi công suất Maximus tối đa là 1000. Và mô-men xoắn của nó lên đến 933lb-ft.
Mức năng lượng tạo ra công suất đáng “lo ngại” của xe kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp sẽ đem đến cảm giác lái tuyệt vời cho những tay lái đam mê địa hình. Jeep Gladiator được Hennessey thiết kế một bộ tản nhiệt mới, động cơ mới và ống xả bằng thép không gỉ tạo ra tiếng ồn khá lớn. Ngoài ra, trên nóc xe được gắn thêm dải đèn LED dài nhằm tạo ấn tượng hơn.
Hennessey cũng đã nâng cấp hệ thống treo Gladiator, nó cao hơn 6 inch so với bán tải Jeep tiêu chuẩn. Kết hợp với lốp xe địa hình chunky sẽ tạo cảm giác vui vẻ trọn vẹn nhất cho mỗi chuyến đi cắm trại hay off-road của bạn. Một bản nâng cấp nội thất bằng da cao cấp hơn nhằm giúp bạn quên đi sự ồn ào của động cơ.
Việc sản xuất chỉ giới hạn ở mức 24 chiếc và mức giá sẽ được công khai vào tháng 7–2019. Số tiền để sở hữu Jeep Gladiator Hennessey vào khoảng 200.000 USD bởi Hennesey mất đến 4 tháng để hoàn thành một chiếc Hennessey Gladiator Maximus như vậy. Ngoài ra, mẫu Jeep Gladiator mà hãng độ xe Mỹ thiết kế là phiên bản 2020.
Sự chấm dứt của động cơ Hemi V8 sẽ bắt đầu từ dòng xe cơ bắp Dodge Challenger và diễn ra sớm hơn dự kiến. Những phiên bản dùng động cơ V8 sẽ được thay bằng động cơ I6 nhỏ và hiệu quả hơn.
Tiếp nối nhiều đại gia Việt trong “Hội người đi G 63 chơi siêu xe”, CEO Tống Đông Khuê đang có ý định mua Mercedes-AMG G 63 và bán chiếc Jeep Gladiator.
Kể từ sau khi trở lại Việt Nam với mục tiêu mới, hãng xe Jeep vẫn tỏ ra khá lặng lẽ. Liệu đây có phải dấu hiệu cho sự thất bại lần 2 của mẫu xe này tại Việt Nam.
Thương hiệu Jeep vang bóng một thời ở miền Nam đã trở lại Việt Nam hôm 20/12 thông qua nhà phân phối mới. Hãng xe Mỹ bán 2 mẫu xe đầu tiên là Jeep Wrangler và Gladiator có giá từ 3 tỷ đồng.
Jeep Wrangler và Gladiator chính hãng tại Việt Nam nhiều khả năng sẽ ra mắt vào tháng 12 tới, giá bán dự kiến chỉ từ 2,9 tỷ đồng.