Khám Phá, - 01/06/2019 06:58 PM
Hennessey – hãng độ xe nổi tiếng của Mỹ - đã biến chiếc bán tải Jeep Gladiator từ động cơ V6 285 mã lực thành động cơ V8 Hellcat tăng áp 6,2 lít dưới nắp ca-pô. Nó được gọi với cái tên Hennessey Gladiator Maximus.

Hennessey thường đưa ra option Maximus của mình với các công suất khác nhau nhưng không ai chọn 850 mã lực trong khi công suất Maximus tối đa là 1000. Và mô-men xoắn của nó lên đến 933lb-ft.

Mức năng lượng tạo ra công suất đáng “lo ngại” của xe kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp sẽ đem đến cảm giác lái tuyệt vời cho những tay lái đam mê địa hình. Jeep Gladiator được Hennessey thiết kế một bộ tản nhiệt mới, động cơ mới và ống xả bằng thép không gỉ tạo ra tiếng ồn khá lớn. Ngoài ra, trên nóc xe được gắn thêm dải đèn LED dài nhằm tạo ấn tượng hơn.

Hennessey cũng đã nâng cấp hệ thống treo Gladiator, nó cao hơn 6 inch so với bán tải Jeep tiêu chuẩn. Kết hợp với lốp xe địa hình chunky sẽ tạo cảm giác vui vẻ trọn vẹn nhất cho mỗi chuyến đi cắm trại hay off-road của bạn. Một bản nâng cấp nội thất bằng da cao cấp hơn nhằm giúp bạn quên đi sự ồn ào của động cơ.

Việc sản xuất chỉ giới hạn ở mức 24 chiếc và mức giá sẽ được công khai vào tháng 7–2019. Số tiền để sở hữu Jeep Gladiator Hennessey vào khoảng 200.000 USD bởi Hennesey mất đến 4 tháng để hoàn thành một chiếc Hennessey Gladiator Maximus như vậy. Ngoài ra, mẫu Jeep Gladiator mà hãng độ xe Mỹ thiết kế là phiên bản 2020.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.