Khám Phá, - 20/04/2020 03:11 PM
Theo nghiên cứu của Choose My Car, có một bộ phận người dân Mỹ đã dùng tên các thương hiệu xe hơi để đặt cho con cái của họ.

Cụ thể, nghiên cứu này được thực hiện dựa trên việc thống kê dữ liệu từ Sở An sinh xã hội Mỹ. Theo đó, có những thương hiệu thường được dùng làm tên gọi, ví dụ như Hudson hay Austin. Một số brand khác lại hiếm khi được lựa chọn dù rất nổi tiếng trên thị trường.

Thống kê chỉ ra rằng có 5 đứa trẻ sinh từ năm 2000 trở về sau được lấy tên khai sinh là Subaru, trùng với tên hãng xe đến từ Nhật Bản. Xét về tên người có liên quan đến thế giới xe, Subaru là trường hợp hiếm gặp nhất theo nghiên cứu thú vị của Choose My Car. Tương đương về độ hiếm là những người có tên Chevrolet.

Trong khi đó, có 6 đứa trẻ được đặt tên là Cadillac, hãng xe sang lâu đời của người Mỹ. Được biết, thương hiệu này được đặt theo tên của nhà thám hiểm người Pháp Antoine de la Mothe Cadillac.

Ngoài ra, có 7 trẻ mang tên Mercedes. Thương hiệu trứ danh của người Đức vốn lấy tên từ người con gái của Emil Jellinek – một doanh nhân có những đóng góp quan trọng cho sự hình thành và phát triển của Mercedes-Benz.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.