Khám Phá, - 09/06/2020 10:07 PM
“Siêu bò” của vị trưởng đoàn Car Passion vừa xuất hiện trên phố với diện mạo mới khá bắt mắt cùng với chiếc V8 Vantage của đại gia thẩm mỹ.

Gần nửa năm về nước nhưng chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 của đại gia Hứa Hà Phương vẫn không có nhiều thay đổi. Vì thế mà mới đây, chủ nhân của xe đã làm mới với “bộ áo” màu xanh nõn chuối nổi bật.

avenxanh-cafeautovn-1

Trên nắp capo là một sọc đen kéo dài đến logo “siêu bò” nhằm tạo điểm nhấn hơn cho chiếc xe.

avenxanh-cafeautovn-2 avenxanh-cafeautovn-3

Màu sơn nguyên bản của xe không quá nổi trội: xám lông chuột. Bên cạnh đó, bộ bodykit Novitec Torado trên siêu xe này góp phần tạo thêm vẻ hầm hố, mạnh mẽ hơn.

avenxanh-cafeautovn-4 avenxanh-cafeautovn-5

Các chi tiết của gói độ đều được làm từ chất liệu carbon như cản trước, viền hốc gió đầu xe, gương chiếu hậu, ốp sườn, bộ khuếch tán đuôi xe,…

avenxanh-cafeautovn-6 avenxanh-cafeautovn-7

Đặc biệt, hệ thống ống xả Fi giúp “siêu bò” tạo ra âm thanh dữ dằn, đanh thép hơn so với nguyên bản.

avenxanh-cafeautovn-8

Phía sau chiếc Lamborghini là một “siêu phẩm” khác không hề kém cạnh của đại gia Hoàng Kim Khánh được nâng cấp bodykit chính hãng được thiết kế và chế tạo bởi đội đua Aston Martin Racing (AMR).

avenxanh-cafeautovn-9 avenxanh-cafeautovn-10

Nhiều chi tiết carbon làm tăng vẻ hầm hố cho chiếc xe như ốp cản trước tích hợp khe hút gió, cánh gió nhỏ 2 bên, cánh gió lớn cố định ở đuôi xe.

 avenxanh-cafeautovn-11 avenxanh-cafeautovn-12

Ngoài gói bodykit này, đại gia ngành thẩm mỹ cũng trang bị thêm cho xe bộ mâm đa chấu sơn đen mang thương hiệu Strasse.

avenxanh-cafeautovn-13 avenxanh-cafeautovn-14

Không những vậy, hệ thống pô nguyên bản của xe cũng được làm mới bằng hệ thống Capristo. Nhiều khả năng sức mạnh của xe sẽ thay đổi đáng kể sau khi trang bị hệ thống pô này.

avenxanh-cafeautovn-15 avenxanh-cafeautovn-16

Aston Martin V8 Vantage sử dụng động cơ V8 4 lít cho công suất 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 685 Nm, kết hợp với hộp số ZF 8 cấp. Xe chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h của chiếc xe.

avenxanh-cafeautovn-17 avenxanh-cafeautovn-18

Đồng hành cùng 2 siêu xe là chiếc 911 Carrera S quen thuộc của đại gia Cường Đô-la, kế bên là chiếc 911 Targa4 GTS duy nhất Việt Nam.

avenxanh-cafeautovn-19 avenxanh-cafeautovn-20

 

Ảnh: Đại Vỹ

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.