Khám Phá, - 06/03/2012 09:27 PM
Với kết cấu khung gầm đã được cải tiến, ECU hiệu chỉnh và tua-bin làm mát mới, siêu phẩm mui trần của Bugatti có khả năng sản sinh công suất 1.200 mã lực.

Trong khuôn khổ triển lãm Geneva 2012 diễn ra tại Thụy Sĩ, Bugatti đã chính thức trình làng "siêu phẩm" mui trần Veyron Grand Sport Vitesse - siêu xe được cho là mạnh mẽ nhất (1.200 mã lực) và đắt nhất (2,8 triệu USD) thế giới trong phân khúc xe convertible.

Chiếc Grand Sport Vitesse mà hãng sản xuất siêu xe nước Pháp mang đến Geneva sở hữu nước sơn màu xanh đen. Bộ la-zăng của xe có cùng tông màu xanh dương với thân dưới của xe hết sức nổi bật. Cùng với đó, dễ dàng nhận thấy thân xe được bọc sợi carbon, nhưng không mờ xỉn mà lại sáng bóng, nhờ một công nghệ mới mà chỉ Bugatti mới có được. Phía bên trong nội thất, ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp, khâu bằng chỉ màu xanh dương và dòng chữ Vitesse nổi bật trên tựa đầu.

Dưới nắp capô, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse vẫn được trang bị khối động cơ W16 như bản Grand Sport tiêu chuẩn, nhưng hệ thống điều khiển trung tâm ECU đã được hiệu chỉnh, bên cạnh đó là tua-bin làm mát. Kết quả là siêu xe mui trần này có khả năng sản sinh công suất 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm, tương đương với phiên bản “ông hoàng” Super Sport.

Những thông số về tốc độ của xe chưa được công bố, nhưng với việc Bugatti đã cải tiến lại kết cấu khung gầm của xe, nhiều khả năng tốc độ của Grand Sport Vitesse sẽ không hề thua kém so với bản Super Sport, ở mức 431 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.