Khám Phá, - 07/05/2014 09:51 PM
Nếu thật sự đam mê xe cổ, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ buổi đấu giá 450 chiếc xe cổ từ khắp nơi trên thế giới do nhà sưu tập John Scotti nắm giữ.

John Scotti vốn là một nhà sưu tập nổi tiếng đến từ Montreal, Canada. Các mẫu xe mà ông sưu tập hầu hết là các dòng xe Mỹ ở thời kỳ những năm 50, 60 hoặc 70. Tuy nhiên vẫn có nhiều mẫu xe châu Âu giá trị của các hãng Jaguar và Rolls-Royce. Thậm chí bộ sưu tập này có sự xuất hiện của 3 chiếc Lamborghini Diablos, 1 chiếc Acura NSX và 1 chiếc Porsche 911 Slantnose tuyệt vời.

Người tham dự buổi đấu giá 450 chiếc xe cổ này có lẽ sẽ không quá lo lắng về giá cả bơi mức giá trung bình cho các xe khá phải chăng, chỉ từ 20.000 USD trở xuống. Và vì John Scotti muốn “thanh lý” toàn bộ 450 chiếc này, nên người mua thậm chí còn có thể trả giá chút đỉnh.

Buổi đấu giá sẽ do Auctions America tổ chức nằm trong sự kiện đấu giá Auburn Spring diễn ra tại công viên Auburn Auction vào ngày 8 đến ngày 10 tháng 5 tới đây. Những ai không có điều kiện tham dự vẫn có thể theo dõi phiên đấu giá được ghi hình trên kênh NBC Sports Network.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.