Bombardier (Canada) tạo ra những chiếc Can-Am luôn gây ấn tượng khi lưu thông trên phố bởi kiểu dáng đặc biệt, đi cùng công nghệ dành cho xe hơi. Trong đó Can-Am Spyder RT limited 2011 góc cạnh, khỏe khoắn và đậm chất thể thao. Những người thợ mất 15 ngày để hoàn thành "tác phẩm" từ vẽ, sơn đến phủ keo để tăng độ bền, đẹp.
Can-Am Spyder RT limited 2011 sử dụng hai bánh trước kích thước 165/65 R14, đầu xe với cản trước hạ thấp, hai hốc gió lớn hai bên khiến chiều rộng phần đầu xe lên tới 1.572 mm. Đèn pha trước với 4 cụm đèn được bố trí trên phần cản và đầu xe, kính chắn gió điểu chỉnh điện.
Động cơ V-Twin DOHC của hãng BRP-Rotax, làm mát bằng dung dịch, 998 phân khối với 4 xi-lanh. Động cơ có công suất 100 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử đa điểm và hộp số 5 cấp. Tay lái nhẹ, trang bị cặp giảm xóc chống rung, lật. Hệ thống thắng đĩa cho cả hai bánh trước và sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.
Những công nghệ đặc trưng khác trên các phiên bản xe 3 bánh của hãng xe Canada có hệ thống cân bằng điện tử VSS, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống trợ lực lái điện tử chủ động…
Ngoại hình Can Am Spyder RT Limited "hầm hố" hơn với lớp áo khoác mới.
Hình vẽ ấn tượng trên thùng chứa đồ bên hông phía sau.
Can Am Spyder RT Limited sử dụng bánh xe trước kích thước 165/65 R14.
Đầu đèn cuối hút hơn sau khi được vẽ airbrush.
Phần đầu xe mới với hai hốc hút gió phía trước.
Can Am Spyder RT Limited có chiều cao yên tính từ mặt đất 770 mm.
Hệ thống điều chỉnh sưởi ghế dành cho người ngồi sau.
Cụm đồng hồ điều khiển trung tâm.
Thùng chứa đồ phía sau xe.
Mẫu xe tay ga cao cấp phô diễn vẻ đẹp với mặt lạ lớn, nhiều đường nét cách điệu và thủ pháp phối màu cam-đen.
Nhẹ nhàng du dương, đôi lúc lại dạt dào mạnh mẽ, những bức tranh airbrush di động tô điểm thêm sắc màu mới lạ cho đường phố.