Khám Phá, - 11/03/2019 06:38 PM
Trong một bộ phim tài liệu mà Lexus sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 3, thương hiệu Nhật Bản sẽ tiết lộ một đoạn video dài nói về câu chuyện của bốn thợ thủ công Takumi Master và sự cống hiến vô tận của họ.

60-000-gio-de-tro-thanh-bac-thay-che-tao-xe-lexus

Đây cũng là dịp chia sẽ đến người xem về cách thức con người sẽ tồn tại trong thời đại trí tuệ nhân tạo như thế nào.

60-000-gio-de-tro-thanh-bac-thay-che-tao-xe-lexus

60-000-gio-de-tro-thanh-bac-thay-che-tao-xe-lexus 60-000-gio-de-tro-thanh-bac-thay-che-tao-xe-lexus

Bộ phim có tên Takumi: Câu chuyện 60.000 giờ về sự sống còn của con người, do Clay Jeter đạo diễn. Bốn thợ thủ công bậc thầy bao gồm một đầu bếp hai sao Michelin, nghệ nhân cắt giấy truyền thống, thợ mộc cho một trong những công ty xây dựng lâu đời nhất trên thế giới và một thợ thủ công ô tô Lexus.

60-000-gio-de-tro-thanh-bac-thay-che-tao-xe-lexus

60.000 giờ, tương đương với làm việc tám giờ một ngày, 250 ngày một năm trong 30 năm là những gì mà những bậc thầy này phải trải qua. Nhiều người nghĩ thời gian này chẳng khác gì một nhân viên văn phòng, chẳng có gì đặc biệt. Nhưng với một thợ thủ công chăm chút từng chi tiết nhỏ trong môi trường áp lực kinh khủng thì đó là con số khủng khiếp. Riêng lĩnh vực ô tô rối rắm, đòi hỏi chuẩn xác trong từng thiết kế thì càng khó khăn hơn.

60-000-gio-de-tro-thanh-bac-thay-che-tao-xe-lexus

Đây cũng là lời tri ân mà hãng xe Nhật gửi đến những nghệ nhân về những đóng góp của họ trong thời gian qua để giúp Lexus phát triển. Đồng thời cũng giới thiệu đến tất cả mọi người cách thức để con người có thể tồn tại trong thời đại trí tuệ nhân tạo ngày nay. Bộ phim sẽ bắt đầu khởi chiếu trực tuyến qua Amazon Prime Video, Google Play và iTunes vào ngày 19/3 tới.

60-000-gio-de-tro-thanh-bac-thay-che-tao-xe-lexus

Takumi theo tiếng Nhật nghĩa là "nghệ nhân", là từ được dành cho những người thợ thủ công lành nghề. Số lượng công việc khó khăn và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết là những đòi hỏi rất khắt khe mà mỗi Takumi phải hoàn thành. Tất nhiên, với cấp độ Takumi Masters thì không chỉ dừng lại ở đó.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.