Khám Phá, - 17/02/2018 04:35 PM
Đối với giới thượng lưu, chiếc ô tô không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển mà nó còn thể hiện đẳng cấp và thương hiệu cá nhân, hơn hết là cảm xúc và cảm giác thư giãn mỗi khi di chuyển với chiếc xe của mình. Cùng điểm qua một số dòng xe có khoang nội thất xa xỉ bậc nhất thế giới.

Bentley Mulsanne

Chiếc Bentley Mulsanne được cung cấp 20 tùy chọn màu nội thất giúp khách hàng có thể tự chọn cho mình một không gian riêng tư theo ý thích.

Toàn bộ nội thất của xe đều được bọc da và ốp gỗ cao cấp, tất cả đều được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu. Hàng ghế ông chủ của xe được trang bị một tủ lạnh và khu vực đựng ly uống sâm panh.

VLF Force 1

Không chỉ mang sức mạnh thuộc dạng khủng được đánh giá trên cả những mẫu siêu xe của Italia, VLF Force 1 còn sở hữu một không gian nội thất xa xỉ bậc nhất.

Chiếc xe được phát triển bởi sự hợp tác của 3 ông lớn trong ngành công nghiệp ô tô trên thế giới gồm: ông Henrik Fisker - cha đẻ của Fisker Karma, ông Bob Lutz, cựu giám đốc tập đoàn General Motors, và tay đua nổi tiếng Ben Keating.

Siêu xe dựa trên mẫu thể thao Dodge Viper với động cơ 8,4 lít V10 cho công suất tới 745 mã lực tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 865 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. 

Bên trong nội thất, xe được bọc da màu nâu sang trọng. Đặc biệt, ở giữa hai ghế trước có cả khay đựng 2 chai rượu champagne. Hiện xe có giá khoảng 230.000 USD.

Rolls-Royce Wraith Black Badge

Đây là phiên bản đặc biệt của được hãng xe Anh quốc tung ra với mong muốn chinh phục khách hàng trẻ trên thị trường. Phiên bản này có khá nhiều khác biệt về nội thất, ngoại thất và động cơ.

Cụ thể chiếc xe này sở hữu động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6L giống với phiên bản tiêu chuẩn, mang đến sức mạnh 694 mã lực, mạnh hơn bản tiêu chuẩn đến 70 mã lực.

Khoang nội thất của xe với các tiện nghi xa xỉ hàng đầu, ghế được bọc da có sưởi và massage, cùng các chi tiết carbon composite được ốp xung quanh nội thất của xe. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các trang bị tiện nghi tuỳ thích để thể hiện tính cá nhân trên chiếc xe của mình.

Range Rover SV Autobiography

Chiếc xe đắt nhất của dòng Range Rover được chau chuốt tỉ mỉ nhằm tạo cho hành khách một không gian lý tưởng để có thể giải trí và thư giản. Xe được trang bị 2 màn hình 8-inch, hệ thống âm thành vòng đi kèm đầu CD/DVD.

Range Rover SV Autobiography còn có tính năng massage đá nóng ở dạng tùy chọn. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn vật liệu trong xe tuỳ theo sở thích cá nhân. Hiện xe có giá bán khoảng 200.000 USD.

Mercedes – Maybach S-class

Dòng xe này được ra đời nhằm phục hồi lại danh tiếng của dòng siêu sang Maybach. Chính vì thế, mục tiêu của dòng Mercedes – Maybach S-class là hướng đến sử tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp.

Ghế được bọc da cao cấp tích hợp tính năng làm mát, massage và có gối riêng trên mỗi ghế giúp cho mỗi chuyến đi với chiếc xe này, thật sự là một trải nghiệm khó quên.

Ngoài ra, để tạo nên một không gian siêu cảm xúc, ánh đèn nội thất là điều kiện tiên quyết của những dòng xe này. Mercedes – Maybach S-class sở hữu hệ thống đèn nội thất với 64 màu khác nhau, giúp chủ nhân có thể tự tạo cho mình một không gian tuỳ thích. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.