Khám Phá, - 22/12/2014 11:30 PM
Hôm 19/12 vừa qua chắc chắn là một ngày “thứ sáu đen tối” đối với siêu xe tại Trung Quốc khi có đến 5 chiếc Lamborghini khác nhau ở 5 địa điểm khác nhau gặp tai nạn nghiêm trọng.

Bốn trong số đó gặp tai nạn vào giờ cao điểm, trong khi chiếc còn lại thì gặp nạn vào tối hôm đó. Năm vụ tai nạn đã tạo nên một cơn sốt đối với báo giới Trung Quốc, đặc biệt là sau sự kiện một phụ nữ đâm chiếc Porsche 918 Spyder đắt tiền vào một cái cây.

Chiếc xe đầu tiên gặp nạn là một chiếc Lamborghini Murcielago SV LP670-4 màu trắng. Chiếc xe này đâm vào một thanh chắn ở thành phố Thâm Quyến, thuộc tỉnh Quảng Đông. Theo điều tra, chiếc Murcielago SV này được đăng ký ở Hồng Kông và có tay lái ở bên phải.

Chiếc thứ 2 màu cam bị đâm là thuộc dòng Lamborghini Gallardo LP560. Xe đã đâm vào một cột điện ở thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông.

Chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 màu tím là kẻ xui xẻo thứ 3 khi nó đâm vào một chiếc taxi ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc.

Vụ tai nạn thứ 4 xảy ra ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam. Lần này chiếc Lamborghini Aventador màu đen đã xui xẻo bị một chiếc Skoda Octavia rẻ tiền tông vào đuôi trên đường cao tốc.

Vụ tai nạn thứ 5 diễn ra vào ngày 19/12 ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây. Một chiếc Lamborghini Aventador trắng đã đâm thẳng vào đuôi chiếc Mercedes-Benz GLK vào “chui” vào dưới gầm mẫu SUV này.

Trên các trang mạng Trung Quốc, nhiều bình luận thể hiện sự quan ngại sâu sắc đối với việc sử dụng xe tại đây. Ngoài ra còn có rất nhiều bình luận lo ngại đây chính là điềm báo không hay đối với cánh nhà giàu mới nổi tại nước này. Bởi tầng lớp này đang chỉ giàu về tài sản và danh vọng, còn ý thức và văn hóa giao thông lại quá tệ hại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.