Khám Phá, - 13/07/2020 03:48 PM
Trong tổng số 8 chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng về Việt Nam, đây là chiếc duy nhất có màu sơn đặc biệt, 7 chiếc còn lại đều chung màu sơn đen.

Chiếc xế hộp siêu sang siêu hiếm này thuộc sở hữu của ông Nguyễn Tuấn Hải – chủ tịch tập đoàn Alphanam. Thời điểm xe về nước khá kín tiếng.

rrphantom-cafeautovn-1

Tháng 10-2015, cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện thông tin chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng bị một chiếc Mazda3 đâm vào bên hông. Vụ tai nạn khiến chiếc Rolls-Royce bị xước và móp nhẹ.

rrphantom-cafeautovn-2 rrphantom-cafeautovn-3

Màu sơn nguyên bản của xe là màu đen bóng, tuy nhiên ngay sau khi bị va chạm, chủ nhân chiếc xe đã sơn lại màu đỏ mận khá bắt mắt nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng vốn có.

12 rrphantom-cafeautovn-4

Nắp capo, mui xe kéo dài đến phần nắp cốp xe được sơn màu xám tạo điểm nhấn hơn cho chiếc xe.

rrphantom-cafeautovn-5

Điều tiếc nuối là sau khi sơn lại màu mới, chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng của ông chủ ngành bất động sản đã không giữ được đường coachline cùng biểu tượng Rồng đặc trưng trên phiên bản “Year of the Dragon”.

rrphantom-cafeautovn-6

Theo một số nguồn tin, vị đại gia Hà thành đã phải bỏ ra số tiền lên đến 400 triệu để sơn lại chiếc xế sang “độc nhất vô nhị” này.

rrphantom-cafeautovn-7

Rolls-Royce ra mắt phiên bản “Year of the Dragon” tại thị trường Trung Quốc từ năm 2012, với số lượng 33 chiếc. Tuy nhiên, ngay sau khi ra mắt, 2 chiếc có số thứ tự 01 và 02 đã về Việt Nam cho thấy độ chịu chi của đại gia Việt.

rrphantom-cafeautovn-8

Sau đó một thời gian, hai chiếc tiếp theo về nước mang biển số Quảng Ninh và Ninh Bình. Nhiều thông tin cho rằng sau khi về Việt Nam, chiếc xe này có giá vào khoảng 2,5 triệu USD (~50 tỷ VNĐ).

rrphantom-cafeautovn-9

rrphantom-cafeautovn-10

rrphantom-cafeautovn-11

rrphantom-cafeautovn-12

 

Ảnh: Quang Trung

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.