Khám Phá, - 26/10/2012 06:32 PM
Hầu hết các sinh viên trong ngành thiết kế xe đều có thể tạo ra những concept tuyệt hảo cho các chiếc Lamborghini. Sau đây là bốn concept độc đáo nhất của họ.

Thường thì những concept này khó lòng mà đưa vào thị trường về mặt thương mại lẫn kỹ thuật. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà chúng kém tuyệt vời. Nếu Lamborghini thực sự đặt tâm huyết vào các concept này, chắc hẵn thị trường sẽ có thêm được những mẫu xe độc đáo.

Ondrej Jirec, một sinh viên tại Trung Tâm Nghệ Thuật của trường Đại Học Thiết kế ở Pasadena, California, là tác giả của chiếc Lamborghini vô danh dưới đây. Chiếc xe này có thiết kế mang phong cách tương lai nhưng được lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe thể thao Bugatti Veyron. Concept này tuy có đi trước thời đại một chút, nhưng đối với Lamborghini thì điều này rất có thể thành hiện thực, đương cử là chiếc Urus và Sesto Elemento mang phong cách tương lai của hãng.

Mark Hostler thuộc trường Đại Học Saffordshire (Anh) sở hữu một thiết kế mang tên Lamborghini Ferrucio, mẫu thiết kế này được giới thiệu nhằm mục đích kỷ niệm 50 thành lập hãng xe huyền thoại của Ý. Ferrucio mang phong cách giao thoa giữa quá khứ và tương lai, bên cạnh đó sở hữu một vài nét quen thuộc của dòng Countach và Miura. Concept của chiếc siêu xe này sánh đôi với động cơ bơm xăng trực tiếp V12 5.0 lít, hệ thống van không trục cam cùng nhiều bộ tăng áp sẽ tạo nên một chiếc xe lý tưởng.

Một suất phẩm của Anderi Avarvarii, sinh viên cao học tại Scuola Politecnica, Milan, là chiếc Lamborghini chạy điện mang tên Minotauro Avarvarii. Chiếc xe này đi kèm với bốn động cơ điện do Anderi mường tượng ra. Theo Anderi thì điện năng nên được phân chia ra, 30% cho bánh trước, 70% cho bánh sau và nguồn năng lượng này được cung cấp một phần nhờ hệ thống phanh tái tạo năng lượng (KERs). Chiếc Minotauro này có ba chỗ ngồi và có thể tải thời lượng đi đường lên Internet theo thời gian thực.

Cuối cùng là một thiết kế mang tên Lamborghini Cnossus đến từ hai người bạn cùng lớp, Victor Filipchenko (Nga) và Nelson Simoes (Bồ Đào Nha). Theo hai sinh viên trường Scuola Politecnica di Design này thì cảm hứng của họ bắt nguồn từ chiếc Countach huyền thoại, nhưng thiết kế của Cnossus trông hiện đại hơn biểu tượng siêu xe già cỗi Countach một chút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lamborghini