Khám Phá, - 03/10/2017 05:14 PM
Lần đầu tiên trong lịch sử một cuộc tụ họp quy tụ số lượng xe Koenigseggs lớn nhất từ trước đến nay, 19 chiếc.

Siêu xe tụ tập luôn khiến giới mộ điệu phấn khích, tuy nhiên nó không còn là một hiện tượng quá lạ khi mà Lamborghini hay Ferrari vẫn có những cuộc diễu hành với số lượng xe khủng. Thế nhưng việc 19 chiếc Koenigseggs cùng góp mặt tại một sự kiện là chưa từng xảy ra ngay cả là tại nhà máy lắp ráp của hãng hay trên đường đua.

19 chiếc Koenigseggs đặc biệt này tham dự sự kiện có tên gọi Koenigsegg Owners Tour. Trong đó có 2 chiếc Koenigseggs CCR, 6 chiếc Koenigseggs CCX, 2 chiếc Koenigseggs CCXR, 1 chiếc Koenigseggs Agera, 2 chiếc Koenigseggs Agera R, 3 chiếc Koenigseggs Agera RS và 1 chiếc Koenigseggs One: 1. Nó bao gồm cả các chủ sở hữu xe đầu tiên của hãng cho tới khách hàng mới nhất.

Đoàn xe 18.000 mã lực này xuất phát từ thành phố Swedish, Thụy Điển ghé thăm nhiều địa điểm trong đó có một bảo tàng ô tô và cuối cùng là thăm nhà máy Angelholm.

Cùng ngắm nhìn 19 mẫu Koenigseggs  tại sự kiện Koenigsegg Owners Tour.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.