Khám Phá, - 24/06/2014 09:17 PM
Pagani Vanishing Point là sự kiện hội họp của dòng xe Pagani tại Ý hàng năm. Trong sự kiện năm nay, đã có 10 chiếc Pagani Zonda và 2 "thần gió" Huayra tham dự. Nhờ đó, Vanishing Point 2014 trở thành một trong những sự kiện đáng ngưỡng mộ nhất thế giới.

Hàng năm, Pagani mời khách hàng tới một sự kiện đặc biệt có tên Vanishing Point. Năm nay là lần thứ 10 sự kiện này được tổ chức với địa điểm tại San Cesario sul Panaro (Modena, Italy). Hành trình năm nay được xuất phát tại tổng hành dinh của hãng siêu xe Pagani với sự góp mặt của nhiều khách hàng thân thiết đến từ châu Âu, Hong Kong, Chile, Singapore và UAE.

Thông qua những hình ảnh và video do trang Prototype cung cấp, có thể thấy hầu hết các thành viên của dòng Pagani Zonda danh tiếng đều có mặt từ Zonda S, C12, F, Tricoloure đến Cinque Roadster. Không dừng ở đó, hành trình năm nay còn có sự xuất hiện của siêu xe Zonda 760 LM độc nhất vô nhị. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của 2 chiếc Huayra và một trong số đó vừa góp mặt trong bộ phim “bom tấn” Transformers 4.

Đặc biệt, dòng siêu xe Pagani còn nhận sự hộ tống từ những sản phẩm ngoài gia đình như Porsche, Ferrari, Mercedes-Benz và Lamborghini. Tất cả đã cùng nhau làm nên một sự kiện đủ sức hấp dẫn mọi tín đồ tốc độ trên toàn thế giới.

Ra đời từ năm 1999, dòng xe Pagani Zonda hiện nay vẫn đang tiếp tục được sản xuất với những phiên bản đặc biệt theo đơn đặt hàng của khách. "Trái tim" của dòng siêu xe đình đám đến từ nước Ý là khối động cơ Mercedes-Benz V12, dung tích 7,3 lít, sản sinh công suất 760 mã lực.

"Người kế nhiệm" Pagani Zonda chính là "thần gió" Huayra từng lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Geneva 2011. Cung cấp năng lượng cho tân binh nhà Pagani là khối động cơ Mercedes-Benz V12, dung tích 6.0 lít, tạo ra công suất 690 mã lực.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh và video về sự kiện Vanishing Point 2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.