Thị trường ô tô, - 23/01/2021 08:39 AM
Theo nhiều thông tin chưa xác thực thì Isuzu Việt Nam đang lên kế hoạch giới thiệu mẫu bán tải D-Max 2021 trong thời gian tới, đồng thời một số tư vấn bán hàng cũng đang nhận tư vấn mẫu xe này.

Dựa trên thông số được các tư vấn chào hàng thì D-Max 2021 sẽ có 3 phiên bản bán ra, tuy nhiên chỉ có động cơ 1.9L được phân phối, không còn động cơ 3.0L như thế hệ trước. Tương tự như D-Max cũ thì mẫu mới vẫn được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Nhiều nguyên nhân cho rằng việc chỉ bản máy 1.9 nhằm tối ưu chi phí về thuế dung tích động cơ để có mức giá hợp lý.

lo-thong-so-isuzu-d-max-2021-du-kien-ra-mat-sau-tet-khong-con-dong-co-3-0

Động cơ 1.9 có 2 cấu hình chính gồm 1.9 LS số sàn hoặc số tự động 6 cấp dẫn động cầu sau với các trang bị cơ bản và 1.9 TYPE Z dẫn động 2 cầu số tự động có nhiều option hơn. Tất cả các phiên bản đều sử dụng máy dầu RZ4E-TC 1.9L DOHC Turbo có giải nhiệt khí nạp. Theo nhà sản xuất D-Max sẽ có công suất 150Hp / 3.600Rpm và 350Nm / 1.8-2.600Rpm.

lo-thong-so-isuzu-d-max-2021-du-kien-ra-mat-sau-tet-khong-con-dong-co-3-0

D-Max 2021 thế hệ trước bị đánh giá thấp ở phần thiết kế ngoại thất có phần rườm rà, thì nay đã lột xác hoàn toàn với ngôn ngữ mới, trẻ hơn, khỏe hơn nhờ thay đổi nhiều chi tiết như đèn pha, lưới tản nhiệt, mâm xe, đèn hậu,…. Kiểu thiết kế mới này giúp dễ tạo thiện cảm hơn so với đời trước.

lo-thong-so-isuzu-d-max-2021-du-kien-ra-mat-sau-tet-khong-con-dong-co-3-0

Mặt khác nội thất của Isuzu đó giờ vốn không được đánh giá cao bởi mang xu hướng xe tải quá nhiều. Thế nên trong lần đập đi xây lại này, D-Max đã hoàn thiện hơn với thiết kế mới mẻ, không còn đơn điệu với vô lăng mới, cụm trung tâm giải trí hiện đại với màn hình cảm ứng 9 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto, ghế ngồi bọc da chỉnh điện.

lo-thong-so-isuzu-d-max-2021-du-kien-ra-mat-sau-tet-khong-con-dong-co-3-0

Theo thông số kỹ thuật thì phiên bản 1.9 TYPE Z đã có nhiều trang bị an toàn, hỗ trợ lái nhiều hơn như 7 túi khí, cảnh bảo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ đỗ xe, phanh thông minh, báo dừng khẩn cấp,…. Mặc dù được những người dùng thế hệ trước đánh giá cao về độ bền, khả năng vận hành, tiêu hao nhiên liệu nhưng kiểu thiết kế hướng xe tải khiên người xem không mấy hấp dẫn.

lo-thong-so-isuzu-d-max-2021-du-kien-ra-mat-sau-tet-khong-con-dong-co-3-0

Tại Thái Lan, Isuzu D-Max đang làm mưa làm gió tại phân khúc bán tải nhưng tại thị trường Việt Nam thì tương đối hẩm hiu bởi nhiều lí do mặc dù có mức gần như rẻ nhất phân khúc, ngay cả mẫu suv 7 chỗ Mu-X cũng có số phận tương tự khi thường xuyên góp mặt trong danh sách những mẫu xe bán chạy của tháng lẫn của của năm. Hi vọng với kiểu thiết kế mới, cùng giá bán hợp lý như thế hệ trước Isuzu D-Max 2021 sẽ đem lại những con số bán hàng đẹp hơn, ít nhất là không còn góp mặt trong danh sách kén khách hàng tháng. Hiện Isuzu D-Max đang bán tại Việt Nam dao động từ 650 đến 820 triệu đồng còn thế hệ mới tại Thái Lan từ 528 đến 787 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.