Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 29/12/2020 08:32 AM
Ford Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life).

live-the-ranger-life-chien-dich-thuong-hieu-moi-cua-ford-viet-nam

Được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi, phản chiếu cá tính riêng cũng như những thế mạnh lâu đời của dòng xe bán tải Ford Ranger, từ ông vua trong công việc, người bạn đường đến thành viên lý tưởng cho gia đình.

Theo đó, vạch lối đi riêng (Where there isn’t a path, carve one) - đã khai mở phân khúc xe bán tải đa năng, đồng hành và hỗ trợ chủ xe trở thành những người tiên phong với mục tiêu rõ ràng. Dù gặp phải chông gai, khó khăn, họ sẵn sàng khai mở một lối đi riêng để không ngừng tiến lên phía trước và đạt được những thành tựu cho bản thân và cộng đồng.

live-the-ranger-life-chien-dich-thuong-hieu-moi-cua-ford-viet-nam

Kiên cường vượt khó (Up and Over) - Được thiết kế để cho mọi địa hình và tương tự, những người chủ xe Ranger hay thậm chí cả đội ngũ và đối tác của Ford cũng không bao giờ lùi bước trước mọi khó khăn.

Chung tay gánh vác (Can’t help but help) - Mang tinh thần tương thân tương ái, cộng đồng chủ xe Ranger và Ford luôn năng nổ, tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) và từ thiện tại tất cả các địa phương gặp khó khăn, ngay cả những vùng sâu vùng xa mà các dòng xe khác không thể đi tới thì Ranger đều có thể.

Chia sẻ hành trình (Bring others along the journey) - Là sự tương đồng giữa chủ xe Ranger, đội ngũ Ford và Ford Ranger - dòng xe với những cải tiến và nâng cấp, đã thiết lập một chuẩn mực mới nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của cả phân khúc bán tải.

Thỏa sức đam mê (Make your own fun) - Bên cạnh công việc, Ford Ranger đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong mỗi chủ xe, mang đến một trải nghiệm lái thoải mái, thú vị hơn.

live-the-ranger-life-chien-dich-thuong-hieu-moi-cua-ford-viet-nam

Ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam - chia sẻ: “Năm 2020 là một năm rất là khó khăn và có nhiều biến động với nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp ô tô nói riêng vì ảnh hưởng của Covid-19. Tuy nhiên, nhờ những thay đổi nhanh chóng, kịp thời trong chiến lược cũng như các chương trình trải nghiệm an toàn và thân thiện hơn với người tiêu dùng, chúng tôi đã từng bước vượt qua khó khăn và đặc biệt tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường với các phân khúc thế mạnh của Ford Việt Nam như bán tải Ranger”.

Cụ thể, đã có hơn 13.000 xe đến tay người dùng trong năm 2020, thể hiện vị trí vua phân khúc tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, Ford luôn mong muốn đưa đến những phương tiện không chỉ phục vụ mục đích di chuyển đơn thuần, mà còn khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho lối sống mới, cũng như đồng hành cùng chủ xe để kiến tạo, tận hưởng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

live-the-ranger-life-chien-dich-thuong-hieu-moi-cua-ford-viet-nam

Đặc biệt, trong năm 2020, bên cạnh con người, thì những hành trình của họ - đội ngũ, đối tác của Ford Việt Nam và cộng đồng chủ xe Ford Ranger - đã đóng góp vào quá trình xây dựng triết lý “Sống “chất” như Ranger”. Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, với sự hỗ trợ của các thành viên Câu lạc bộ bán tải Việt Nam (PVC), những chiếc Ford Ranger đã được biến đổi thành phương tiện hỗ trợ, phân phát quà, nhu yến phẩm đến những hoàn cảnh khó khăn trong thiên tai, lũ lụt. Và để hỗ trợ, Ford Việt Nam đã hỗ trợ chi phí nhiên liệu, xe kỹ thuật và hậu cần xuyên suốt hành trình chuyên chở hàng hóa đến các tỉnh miền Trung một cách an toàn và nhanh chóng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.