Mới đây một chiếc E200 dời 2021 phiên bản mới nhất được bắt gặp trên xe chuyên dụng, nhiều khả năng qua tết Nguyên đán sẽ được trình làng tới thị trường Việt Nam.

Khá bất ngờ bởi so với mọi lần trước, không có bất kì thông tin nào lộ ra về mẫu E200 thế hệ mới này như giảm giá, lộ hình. Thì lần này E200 2021 bị lộ diện khi bị cộng đồng mạng chụp lại trên xe nâng chuyện dụng với lộ rõ phần đuôi xe, thân xe và 1 phần phía trước.

bi-an-mercedes-benz-e200-doi-2021-xuat-hien-tren-pho-chua-ro-gia-va-nguon-goc

Dựa trên hình chụp có thể thấy, đây là phiên bản mới được giới thiệu không lâu thị trường quốc tế. Chiếc xe trong hình thuộc phiên bản E200 nhiều khả năng đây là phiên bản Exclusive bởi phần viền mạ crom ở hốc cản dưới phía trước.

bi-an-mercedes-benz-e200-doi-2021-xuat-hien-tren-pho-chua-ro-gia-va-nguon-goc

Nhìn sơ tổng thể có thể thấy hai bên hông xe không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ trước, trừ bộ mâm đa nan có kiểu dáng mới càng khẳng định thêm đây là phiên bản Exclusive hướng tới những ai thích nhẹ nhàng điểm tĩnh. Khả năng cao đây là xe chính hãng, bởi nếu được nhập khẩu tư nhân thường người mua sẽ chọn những phiên bản hiệu suất cao, tạo sự khác biệt ví dụ như E63 AMG.

bi-an-mercedes-benz-e200-doi-2021-xuat-hien-tren-pho-chua-ro-gia-va-nguon-goc

Chưa rõ nội thất hoặc động cơ có sự thay đổi như thế nào, bởi thị trường quốc tế E-Class có các sự nâng cấp dễ nhận ra như vô lăng kiểu dáng mới, giao diện giải trí, hiển thị thông tin lái xe mới, trackpad trung tâm mỏng hơn. Nếu dựa theo sự thay đổi của C-Class chắc chắn động cơ của E-Class sẽ được cải tiến nhiều hơn cùng với mức giá có thể thay đổi so với thế hệ trước.

bi-an-mercedes-benz-e200-doi-2021-xuat-hien-tren-pho-chua-ro-gia-va-nguon-goc

> Lái thử Mercedes-Benz E180 đúng chuẩn dịch vụ hạng sang, tiếc sai thời điểm

Tại Việt Nam E-Class đang được phân phối với 3 phiên bản E180, E200 Exclusive, E300 AMG với mức giá từ 2.05 đến 2.92 tỷ đồng. Sau C-Class và GLC thì E-Class hiện đang được giới trẻ ưa chuộng nhìu hơn bởi kiểu dáng cân đối hơn, sang hơn mặc dù có mức giá cao hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.