Thị trường ô tô, - 26/01/2021 09:59 AM
Chiếc SUV Bentley do nhà thiết kế Emre Husmen thực hiện khiến ngay cả chiếc Bentayga gần đây nhất cũng trông hơi đơn giản.

EXP8 được thiết kế như một siêu SUV thế hệ tiếp theo, chiếc xe lấy cảm hứng thiết kế rõ ràng từ tuyệt phẩm Bentley Mulliner Bacalar giới hạn, thậm chí còn đẹp hơn hẳn.

bentley-exp8-ban-y-tuong-lam-lu-mo-bentayga

Nhìn từ phía trước, phong cách thiết kế của Bacalar thể hiện ở cụm đèn pha hình tròn xen kẽ bởi dải đèn chiếu sáng ban ngày nằm ngang. Husmen cũng trang bị cho Bentley EXP8 một lưới tản nhiệt phía trước tương tự Bacalar, hoàn chỉnh với thiết kế lưới phức tạp và số 8. Các đường nét thiết kế tương tự ở cửa xe và  bánh xe khổng lồ.

bentley-exp8-ban-y-tuong-lam-lu-mo-bentayga

Mặc dù lấy cảm hứng từ thiết kế của Mulliner Bacalar nhưng chiếc siêu SUV vẫn có những chi tiết mới như vòm bánh xe hình vuông, trong khi vòm bánh xe SUV hiện tại của Bentley là hình tròn.

bentley-exp8-ban-y-tuong-lam-lu-mo-bentayga

Phía sau xe nhận được nhiều ý kiến tích cực so với bản nâng cấp Bentayga, nhờ giảm kích thước của đèn hậu và làm cho chúng mỏng hơn, ngoài ra thiết kế cánh lướt gió trên cửa sau và bộ khuếch tán nổi bật cũng rất thu hút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.