Chiếc Ferrari 812 trị giá 335 nghìn USD đã về lại tay chủ nhân trong tình trạng tồi tệ sau khi đâm trúng 5 chiếc ô tô và lan can bên đường.

Có lẽ thủ thành Federico Marchetti của CLB Genoa không thể nghĩ rằng giao một chiếc siêu xe 789 mã lực lại có hậu quả tai hại như vậy. Giờ đây, anh sẽ không được sử dụng chiếc Ferrari 812 Superfast trị giá 335.000 USD trong một thời gian dài.

ferrari 812

Câu chuyện diễn ra sau khi cầu thủ bóng đá người Ý mang xe đi rửa và hy vọng nó sẽ được đưa trở lại trung tâm đào tạo gần đó. Thật không may, người ngồi sau tay lái đã không thể kiểm soát nỗi sức mạnh của Ferrari 812 Superfast.

Theo trang Daily Mail, nhân viên rửa xe điều khiển chiếc 812 đã mất lái và tông vào tổng cộng 5 chiếc xe đang đậu bên đường, cộng với một lan can bảo vệ. Điều may mắn nhất sau tất cả đống lộn xộn này là không ai bị thương.

Các hình ảnh chụp tại hiện trường cho thấy các dịch vụ cứu hộ khẩn cấp đang tiến hành dọn dẹp để có thể đưa chiếc siêu xe 7 tỷ đồng đi. Đánh giá mức độ thiệt hại, có thể thấy rằng chiếc xe đã bị hư hỏng hoàn toàn. Mặc dù chúng ta từng thấy những chiếc xe gặp tai nạn còn tệ hơn hồi sinh sau đó.

ferrari 812 tai nạn

Sau vụ việc, Marchetti, người từng nằm trong danh sách đội tuyển quốc gia Ý tại World Cup 2010, đã lên Instagram để chia sẻ cảm xúc của mình và nói rằng anh ấy rất vui vì không ai bị thương trong khi nói thêm: “Tôi đã đọc rất nhiều điều tồi tệ được viết. Hãy để mọi chuyện qua đi - tôi hy vọng tôi sẽ không phải đọc bất cứ điều gì tương tự nữa. ”

Có thể hiểu tại sao chàng thủ môn của Genoa lại cảm thấy buồn bực như vậy sau khi mất đi chiếc xe hàng trăm nghìn USD. Nhưng hãy hy vọng rằng lần tới nếu muốn rửa xe, anh ấy sẽ tự đến lấy xe về. Đó là điều nên làm, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch.

ferrari 812 tan nát

Được biết, Ferrari 812 Superfast trang bị động cơ V12 6,5 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 789 mã lực, mô-men xoắn cực đại 718 Nm, đi kèm với hộp số ly hợp kép bảy cấp. Trong điều kiện lý tưởng, nó có thể đạt vận tốc 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa là 340 km/h.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, đã có 2 chiếc Ferrari 812 Superfast được nhập về Việt Nam. Chiếc đầu tiên có màu đỏ Rosso Settanta về nước vào cuối năm 2019. Chiếc thứ hai có màu sơn đen Nero vừa mới được đưa về vào tháng 12 năm 2020. Mức giá của Ferrari 812 Superfast tại nước ta vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn.
 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.