Khám Phá, - 23/01/2021 08:17 AM
2021 Harley-Davidson Touring & CVO vừa ra mắt với thiết kế hoành tráng, gợi nhắc trong trí tưởng tượng hình bóng loài khủng long bạo chúa.

Ngoài gia đình Softail, Harley-Davidson mới đây cũng giới thiệu ra thị trường 3 mẫu xe mới cho phân khúc xe Touring (Hành trình). Đó là các mẫu xe như 2021 Harley-Davidson Road King Special, Road Glide Special, và Street Gilde Special.

CVO-cafeautovn-1

Cả ba mẫu xe này đều được trang bị động cơ giống nhau loại 1.868cc Milwaukee-Eight® 114 V-twin cho công suất tối đa tầm 92 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm.

CVO-cafeautovn-2

Các mẫu xe Harley-Davidson CVO lần này có tới 4 phiên bản gồm CVO Limited, CVO Street Gilde, CVO Road Glide, và CVO Tri Glide. Các phiên bản này đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight® 117 V-Twin, dung tích 1.917cc, cho mô-men xoắn tối đa lên tới 170 Nm.

CVO-cafeautovn-3

Các mô tô hành trình hiệu suất cao của Harley-Davidson đều được trang bị hệ thống âm thanh H-D Audio, với các loa độc quyền dành cho những mẫu CVO. Trên xe CVO cũng có các thiết bị điện tử hỗ trợ lái xe như kiểm soát bám đường, ABS cua góc, hệ thống theo dõi áp suất lốp TPMS, kiểm soát leo dốc và nhiều trang bị khác.

CVO-cafeautovn-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.