Golf, - 07/01/2021 08:17 AM
Trót lỡ yêu golf nhưng tài chính lại hạn hẹp? Vậy làm cách nào để có thể thỏa niềm đam mê với bộ môn quý tộc này mà không phải quá đau đầu vì chuyện tiền bạc?

Trót lỡ yêu golf nhưng tài chính lại hạn hẹp? Vậy làm cách nào để có thể thỏa niềm đam mê với bộ môn quý tộc này mà không phải quá đau đầu vì chuyện tiền bạc?

1. Làm việc bán thời gian trên sân golf

Nếu có chút thời gian rảnh và đang băn khoăn chưa biết sử dụng nó như thế nào? hãy tìm một việc làm bán thời gian trong sân golf! Những nhân viên trong sân golf thường sẽ được chơi golf miễn phí. Như vậy chúng ta vừa có thể kiếm thêm tiền, lại vừa được chơi golf.

2. Học đánh golf từ internet

Những bài hướng dẫn từ các huấn luận viên chuyên nghiệp luôn là cách tốt nhất giúp chúng ta cải thiện trình độ chơi. Tuy nhiên đi kèm với đó là mức phí đắt đỏ. Vậy nếu hầu bao hạn hẹp thì có cách nào để học chơi golf một cách tiết kiệm nhất?

Câu trả lời chính là tham khảo những video hướng dẫn được đăng tải trên internet. Tất nhiên là tại các diễn đàn, trang báo, blog… uy tín. Trên các trang này có hàng ngàn video hướng dẫn chơi golf bởi các huấn luận viên hàng đầu để bạn có thể bắt đầu với golf dù hầu bao không mấy rủng rỉnh.

3. Chuẩn bị sẵn đồ ăn, thức uống để mang lên sân

Thay vì mua các món ăn nhẹ, thức uống tại căng tin của sân golf – nơi mà giá cả thường được đôn lên rất cao – chúng ta có một cách khác tiết kiệm hơn đó chính là chuẩn bị sẵn trong túi một số loại bánh, trái cây, nước uống được mua tại tiệm tạp hóa gần nhà hoặc siêu thị.

4. Mua lại bóng golf cũ

Một cách khá hay mà bạn có thể áp dụng để có được những quả bóng golf đảm bảo chất lượng với giá rẻ đó chính là mua lại bóng golf cũ đã được tân trang. Chỉ với một thao tác search cùng keyword “mua bóng golf cũ”, lập tức bạn sẽ được dẫn tới các trang web bán golf cũ chính hãng cùng nhiều dụng cụ khác phục vụ cho việc chơi golf.

5. Đi bộ thay vì đi xe điện

Nếu địa hình sân bằng phẳng và sân golf đó không bắt buộc phải sử dụng xe điện, hãy chọn phương án đi bộ để vừa tiết kiệm chi phí, vừa rèn luyện thêm thể lực.

6. Tổ chức những chuyến chơi golf tại những khu vực rẻ hơn

Những sân golf ở vị trí trung tâm, đắc địa với cơ sở vật chất tốt nhất luôn có giá thành đắt đỏ hơn. Chính vì vậy, tại sao không “gom” những người cùng chung sở thích và đặc điểm hầu bao để thực hiện một chuyến đi tới những sân golf xa hơn?

Việc thành lập một hội nhóm và đi chơi chung cũng là cách để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Bạn sẽ được những người có tay chơi cừ hơn hướng dẫn chi tiết mà không phải mất phí. Bên cạnh đó, các chi phí như đi lại, ăn uống sẽ được chia đều cho mỗi người để giảm bớt gánh nặng.

Lưu ý là đừng quên tìm hiểu thật kỹ càng về chi phí cùng các dịch vụ kèm theo để so sánh giữa các sân golf với nhau. Có những sân golf sẽ miễn phí cho bạn đồ ăn, thức uống và chi phí xe điện. Đừng bỏ lỡ nhé.

7. Mua quần áo giảm giá

Thời điểm từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau là lúc thích hợp nếu bạn muốn mua trang phục chơi golf với giá ưu đãi. Đây là thời điểm nhiều cửa hàng tìm cách thanh lý bộ sưu tập xuân hè để nhập về các sản phẩm đón chào mùa mới. Có thể chúng ta sẽ không tìm được những bộ cánh mốt nhất, nhưng đó là một trong những cách để tiết kiệm chi phí rất hiệu quả.

8. Chơi golf vào buổi chiều và các ngày thường

Chơi golf sau 14 giờ chiều và vào những ngày thường sẽ có giá rẻ hơn so với các khung giờ sớm hơn và các ngày nghỉ lễ. Vào mùa hè, dù bạn bắt đầu muộn nhưng vẫn có thể hoàn thành xong vòng golf của mình trước khi mặt trời tắt.

9. Đặt sân qua các đại lý và các công ty du lịch golf

Nếu muốn chơi golf với chi phí rẻ hơn, hãy bắt đầu bằng việc tìm kiếm một công ty dịch vụ giúp đăng ký thành viên, khách hàng VIP tại các sân golf để được hướng mức giá ưu đãi nhất.

Thường thì các đại lý và các công ty du lịch golf đều bắt tay với các sân golf để mang lại cho khách hàng của mình những suất chơi có giá rẻ hơn so với việc khách tự đặt trực tiếp, giúp người chơi tiết kiệm từ 30 – 50% chi phí.

10. Luôn kiểm tra hệ thống đặt phòng trực tuyến

Bằng cách này chúng ta sẽ kịp thời nắm bắt các chương trình giảm giá, khung giờ giảm giá để được chơi golf với mức ưu đãi đặc biệt. Đừng quên theo dõi lịch trên các trang web / Fanpage của các sân để cập nhật.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.