Golf, - 27/03/2021 10:20 AM
Sau 18 tháng vắng bóng, golfer Trần Lê Duy Nhất vẫn thể hiện bản lĩnh chuyên nghiệp số 1 Việt Nam khi ghi điểm HIO trên hố 4C cũng là điểm ace đầu tiên của giải và dẫn đầu bản Pro với 23 đối thủ cứng cựa.

Theo đó giải HCM Open 2021 được tổ chức lần thứ 7 tại sân golf Tân Sơn Nhất trong 2 ngày 26 và 27/03 trùng với ngày Thể thao Việt Nam với sự tham gia của 288 golfer. Ngay trong ngày đầu tiên golfer Duy Nhất đã ghi điểm HIO cũng là điểm ace đầu tiên của giải năm nay. Tuy nhiên đáng tiếc giải HIO không dành cho người chơi chuyên nghiệp nên vẫn còn cơ hội chi các golft nghiệp dư tranh tài.

tran-le-duy-nhat-chung-to-dang-cap-vua-lap-hio-lai-dung-dau-bang-pro-tai-giai-golf-hcm-open-2021

Với tính chất “Open”, sự kiện tiếp tục quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng, có thành tích cao từ ba miền Bắc - Trung - Nam tranh đỉnh cao và chất lượng cho các golfer với 6 bảng đấu, một dành cho golfer chuyên nghiệp, 5 bảng dành cho nghiệp dư.

tran-le-duy-nhat-chung-to-dang-cap-vua-lap-hio-lai-dung-dau-bang-pro-tai-giai-golf-hcm-open-2021

Với tổng giải thưởng 210 triệu, bảng Pro năm nay quy tụ 23 golfer với nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng nghiệp dư trong nước như Trần Lê Duy Nhất, Lê Hữu Giang, Trương Chí Quân, Doãn Văn Định, Nguyễn Tuấn Kiệt. Trong khi đó Albatross - bảng đấu cao nhất cho golfer nghiệp dư cũng gây chú ý khi có 40 golfer single handicap tranh tài, bao gồm nhiều thành viên của tuyển miền Nam hay những tài năng trẻ như Trần Lam, Đặng Quang Anh, Lê Khánh Hưng. Nhà vô địch bảng Pro sẽ được nhận 90 triệu đồng trong tổng quỹ thưởng 210 triệu đồng, cao nhất lịch sử giải đấu.

tran-le-duy-nhat-chung-to-dang-cap-vua-lap-hio-lai-dung-dau-bang-pro-tai-giai-golf-hcm-open-2021

Được đánh giá là golfer số một Việt Nam trong thời gian dài, Duy Nhất tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để dẫn đầu cuộc đua. Ở vòng đầu hôm nay, anh xuất sắc ghi 1 Hole in One trên hố 4C, 5 birdie và 2 bogey để có kết quả 67 (-5) gậy. Với số điểm trên, Duy Nhất gần như chạm một tay vào danh hiệu vô địch khi cách golfer đứng thứ 2 là Park Sang Ho 5 gậy. Các vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về Trương Chí Quân, Đinh Song Hài, Edmun J Au và Lê Hữu Giang với cùng số gậy +2.

tran-le-duy-nhat-chung-to-dang-cap-vua-lap-hio-lai-dung-dau-bang-pro-tai-giai-golf-hcm-open-2021

Golf thủ giành chiến thắng toàn giải (Best Gross) sẽ nhận được cúp vô địch, huy chương và giấy khen của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM. Đó là chưa tính tổng giải thưởng HIO năm nay là hơn 10 tỷ đồng. HCM Open 2021 do do Hội golf TP.HCM phối hợp cùng Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM tổ chức và thực hiện bởi VGS Southern.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.