Golf, - 25/02/2022 03:00 PM
Với quy mô lên tới 386 ha, hội tụ đầy đủ yếu tố thiên nhiên gồm “non – nước” và sân golf 18 hố chuẩn Quốc tế, mật độ xây dựng thấp, dự án Thanh Lanh Vĩnh Phúc hứa hẹn tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng có một không hai tại miền Bắc

thanh-lanh-valley-golf-resort-san-golf-18-ho-dat-tieu-chuan-quoc-te

Thanh Lanh Valley Golf & Resort là quần thể nghỉ dưỡng ven đô nằm bên cạnh hồ Thanh Lanh, thuộc xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Dự án cách trung tâm Hà Nội chỉ 50 phút di chuyển.

Ẩn mình giữa ngàn xanh rực rỡ của núi rừng Tam Đảo, Thanh Lanh Valley Golf & Resort hiện lên như chốn đào nguyên tiên cảnh với cỏ cây tươi tốt, hồ nước trong veo kế bên sân Golf 18 hố tuyệt đẹp, xa xa là những dãy núi nhấp nhô uốn mình trong làn sương huyền ảo….

Lấy cảm hứng từ ngôi làng cổ tích Hallstatt đẹp nhất nước Áo, cùng phong cách thiết kế nội thất Châu Âu, những kiến trúc sư tài ba đã tái hiện một “Châu Âu thu nhỏ” ngay giữa lòng hồ Thanh Lanh. Từ kiến trúc bên ngoài căn biệt thự đến gam màu của gỗ, cách sắp xếp nội thất, … tất cả toát lên sự sang trọng, cổ điển và mang tính nghệ thuật cao tại nơi đây.

thanh-lanh-valley-golf-resort-san-golf-18-ho-dat-tieu-chuan-quoc-te

Sân golf Thanh Lam được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo – một tay golf chuyên nghiệp và một MC nổi tiếng người Anh. Nhận xét về sân golf Thanh Lanh, Nick cho biết nơi đây là một địa điểm vô cùng đặc biệt để tạo nên một sân golf đẳng cấp thế giới ấn tượng hàng đầu. Tận dụng được địa thế ngoạn mục nơi đây, nhà thiết kế đã tạo nên 9 hố golf bên hồ Thanh Lanh và 9 hố với nhiều thử thách thú vị. Tất cả 18 hố golf đều hướng tầm  nhìn ra hồ nước để chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp nơi đây.

Sân golf có chiều dài 7000 yards với 5 tee riêng biệt phù hợp với golfer ở mỗi cấp độ khác như từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Ngoài ra, 5 khu vực phát bóng này cũng nhằm phục vụ lượng lớn golfer đến đây trải nghiệm. 

Sân golf Thanh Lanh là sự kết hợp khéo léo giữa hồ nước và đường viền tự nhiên để mang đến trải nghiệm thú vị cho từng cú đánh. Bên cạnh đó, các bunker được tạo hình như những ngọn núi nhỏ thoai thoải, vừa làm tăng thêm độ khó vừa tạo nên cảnh quan đẹp đẽ. Khu vực fairway rộng lớn, golfer có thể vừa đánh golf vừa nghỉ ngơi ngắm khung cảnh xinh đẹp nơi đây.

thanh-lanh-valley-golf-resort-san-golf-18-ho-dat-tieu-chuan-quoc-te

Trưởng nhóm thiết kế của công ty Faldo Design, Andrew haggar đã bật mí rằng trong trình xây dựng sân golf , họ đã phải thường xuyên sáng tạo và đổi mới để mang lại những cảm giác tuyệt vời nhất cho golfer khi trải nghiệm tại sân golf này. Bên cạnh đó cũng đặt nền móng cho sự phát triển cho các dự án bất động sản trong tương lai.

Đặc biệt, với hướng phát triển lâu dài và bền vững, thân thiện với môi trường, các nhà thiết kế không chỉ tận hệ thực vật có sẵn nơi đây mà còn tích cực trồng thêm nhiều cây xanh. Điều này không những tạo thêm bóng mát, cảnh đẹp cho sân golf mà còn góp phần cải thiện thiên nhiên, môi trường một cách hữu hiệu nhất.

Mặc dù sinh sau đẻ muộn, nhưng dịch vụ tiện ích tại sân golf Thanh Lanh vẫn được đầu tư hoàn thiện ngay từ bước đầu với clubhouse, nhà hàng, proshop,…

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.