Golf, - 13/01/2021 08:23 AM
Sau khoảng thời gian COVID kéo dài, phong trào golf đã rộn ràng “ hâm nóng” tinh thần golfer bằng loạt giải golf chuẩn bị diễn ra ngay đầu tháng 1 năm 2021.

Hòa chung không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, nhiều hội golf, CLB đã tổ chức các giải golf với mục đích chính tổng kết sau một năm 2020, mừng xuân mới và tạo sân chơi lành mạnh giao lưu sức khỏe cho các golfer. Bên cạnh mục đích chính, các giải golf cũng lồng ghép nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo nhằm lan tỏa giá trị nhân văn của golf đến với mọi người.

Giải đấu đầu tiên được xem là giải khai xuân 2021 trong nước là Tân Hoàng Minh Golf Championship, diễn ra từ 6-9/1 tại FLC Golf Club Ha Long, tỉnh Quảng Ninh. Giải thưởng vô cùng hấp dẫn thu hút hơn 1000 golfer đến từ khắp cả nước bao gồm giải Hole in One có 5 chiếc ô tô hạng sang và 5 căn hộ cao cấp.

Tiếp đến là lịch đấu đáng mong chờ được tổ chức tại sân đấu quen thuộc Tân Sơn Nhất: ngày 12-13/1 diễn ra giải Vô địch các CLB golf phía Nam, 14/1 là Tất niên CLB Doanh nhân Việt Nam. Sau đó 1 ngày là giải cuối năm Hội golf Thành phố Hồ Chí Minh – HGA Gala tại sân Sacom Tuyền Lâm. Điều làm nhiều golfer thấy hào hức tại “ lễ hội golf” vì đây là những giải hàng đầu về golf phía Nam có thể thức thi đấu tương tự Ryder Cup.

Những ngày 16- 17/1 dù cần kề kì nghỉ Tết Tân Sửu nhưng phong trào golf vẫn không hề giảm nóng, trong hai ngày này sẽ diễn ra giải golf The SANG Invitational ở FLC Golf Links Quang Binh. Tại đây dự kiến sẽ thu hút 300 golfer đang là doanh nhân, lãnh đạo cấp cao của nhiều doạn nghiệp trong và ngoài tỉnh Quảng Bình góp mặt. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của nhiều người đẹp có tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Jennifer Phạm, MC Nguyễn Quỳnh Hoa góp phần lan tỏa mạnh mẽ phong trào golf đến với cộng đồng. Hơn nữa, giải golf lần này cũng ủng hộ người nghèo dịp Tết Nguyên Đán này, giúp họ có một cái tết ấm no hơn. Thể thức thi đấu của golfer theo đấu gậy dựa trên Handicap ngày (System 36) ở năm bảng: Bảng A (HDCP 00-13), bảng B (HDCP 14-25), bảng C (HDCP 26-35), bảng D (HDCP 36+) và bảng Nữ. Ngoài cơ cấu giải thưởng chính, các golfer có cơ hội chinh phục nhiều giải Hole in One giá trị gồm: căn hộ cao cấp, xe ô tô hạng sang (Land Rover Discovery, Mercedez GLC 250, Toyota Camry 2.5Q, Vinfast Lux SA),….

Giải Vô địch các CLB golf phía Nam tổ chức năm 2019

Tiếp đến ngày 19/1, CLB Golf Hội doanh nhân tư nhân Việt Nam văn phòng phía Nam cũng háo hức ra mắt tại sân Tân Sơn Nhất. Chỉ sau CLB Golf Hội doanh nhân tư nhân Việt Nam một ngày, GolfViet Winter Cup – Giải đấu đặc biệt kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, một năm ra mắt cổng thông tin điện tử Golf Việt sẽ khởi tranh với sự tham dự của 144 golfer và khách mời. Giải golf từ thiện với chủ đề Vì biển đảo xanh sẽ bắt đầu từ ngày 22/1, giải golf này đã tổ chức được năm thứ hai liên tiếp, dự kiến sẽ duy trì đến năm 2023. Mỗi golfer khi đăng ký dự giải đã đóng góp 500.000 đồng vào chương trình “Vì biển đảo xanh Tổ quốc”. Đến ngày 26/1, “ phát pháo” cuối cùng trước khi các tay golf nhập vào bữa tiệc năm mới cùng gia đình Giải golf Họp mặt, mừng tất niên CLB Hà Nội – Sài Gòn sẽ diễn ra.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.