Golf, - 24/05/2022 10:00 AM
Một cảnh tượng khá hy hữu xảy ra trên sân golf tại đất nước Australia, khi một đàn kangaroo lao vào sân, phá hỏng cuộc chơi của các golfer.

Sự việc xảy ra hồi tháng 10 năm 2021, tại Arundel Hills Golf Club ở Gold Coast (Brisbane - Australia). Khi một golfer tên Wendy Powick chuẩn bị đánh bóng thì một đàn kangaroo chừng 20 con nhảy đến phía trước cô. Đàn kangaroo đứng chắn ngay fairway, khiến cho Wendy Powick không thể nào đánh bóng đi được.

Những chú kangaroo sau đó không tấn công các VĐV không chuyên, nhưng cũng không chịu rời đi mà cứ lởn vởn trước những người chơi, và nhóm của Wendy Powick buộc phải dừng buổi chơi golf hôm đó. Sau đó, nói về sự việc vừa xảy ra, Wendy Powick cho biết: "Tôi đang đứng ở điểm phát bóng hố số 11 thì đột nhiên tất cả các chú kangaroo như thể nhảy thẳng vào tôi.

Thông thường thì chuột túi không như vậy, chúng chỉ đứng ở hai bên quan sát bạn chơi golf, chứ không lao vào sân, nhất là với số lượng đông đảo như thế".

"Đây là điều bất thường, nhưng khu vực này là nhà của các chú kangaroo và chúng tôi bắt buộc phải chờ. May mắn là chúng tôi đang ở Australia và đối diện với những chú chuột túi, chứ không phải ở một nơi nào khác trên thế giới và đối diện với những con gấu đứng chắc trước mặt" - Wendy Powick hài hước nói thêm.

Mặc dù những golfer trong nhóm của Wendy Powick không tỏ ra sợ hãi những chú kangaroo đó, nhưng một số bình luận trên mạng xã hội cho rằng đây là điều không bình thường, khiến những ai bắt gặp phải giật mình. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.